Bên lề Miss World 2009

14/12/2009 17:06 GMT+7

(TNO) Sau khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 kết thúc, trang web Global Beauties lập tức đưa ra những thông tin thú vị bên lề cuộc thi này. >> Sắc màu Miss World / Những hình ảnh đáng nhớ tại Miss World 2009 / Miss World Kaiane Aldorino: Khả năng nhảy múa của tôi… / Phút đăng quang của Tân Hoa hậu Thế giới

- Miss Bulgary Antonia Petrova từng bị phản đối sau khi cô giành ngôi vị hoa hậu, bởi vì có tin đồn cho rằng cô đã giải phẫu thẩm mỹ ngực.

Nhiều người dân tại Bulgary đã viết thư cho các báo đài yêu cầu cô phải từ bỏ vương miện với lý do cô không thể đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên.


Miss Bulgary Antonia Petrova

- Người đẹp Stephanie Peeck đã thay thế Hoa hậu Đức Alessandra Alores tham gia cuộc thi sau khi cô này bị lộ ảnh “nude” trên internet.


Người đẹp Stephanie Peeck

- Thí sinh Ksenia Shipilova của Nga cũng thay thế Hoa hậu Sofia Rudieva đến với cuộc thi này do Sofia cũng có ảnh nóng trên mạng hồi tháng tư năm nay.


Thí sinh Ksenia Shipilova

- Miss Belarus từng tham dự Hoa hậu Quốc tế 2007 và đoạt giải Á hậu 2. Tại Miss World năm nay, cô không có tên trong top 16.


Miss Belarus

- Miss Ấn Độ được giới báo chí quan tâm nhiều khi cô không may bị bong gân mắt cá chân chỉ một tuần trước đêm chung kết. Tuy nhiên, người phụ nữ mạnh mẽ này vẫn quyết định tiếp tục cuộc thi dù được các bác sĩ khuyến cáo.


Miss Ấn Độ

- Panama không có đại diện lọt vào top 7 từ năm 1986, chính xác là từ khi Miss Panama Nadege Herrera được sinh ra đời. Sự kiện này đã được Nadege nhắc đến trong phần thi trả lời ứng xử của cô. 


Miss Panama Nadege Herrera

- Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009, Hoa hậu Pháp 2009 Chloe Mortaud phải rời hành trình trong vài ngày để quay trở về quê hương trao vương miện cho Hoa hậu Pháp 2010 vào ngày 5.12 vừa qua. Cô từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.


Người đẹp Chloe Mortaud

- Đây là năm đầu tiên những thí sinh giành chiến thắng trong phần thi Tài năng tham gia trình diễn trong đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên khắp thế giới.


Miss Canada trình diễn trong đêm chung kết

- Miss Kazakhstan từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 tại Los Angeles (Mỹ), nơi mà cô không hề gây được sự chú ý nào cả.


Miss Kazakhstan

- Mexico là nước đoạt nhiều giải cao tại Miss World nhất trong vòng 10 năm trở lại đây: Top model (2004 và 2009), Hoa hậu Bãi biển (2008), Á hậu 1 (2005 và 2009), Á hậu 2 (2007) và Nữ hoàng sắc đẹp khu vực (2005, 2007, 2009)

 
Á hậu 1 người Mexico Perla Beltran

- Mặc dù là quốc gia đăng cai cuộc thi trong nhiều năm và hầu hết mỗi năm đều có thí sinh lọt vào vòng bán kết nhưng Nam Phi chỉ giành chiến thắng một lần duy nhất vào năm 1974.

Đại diện Nam Phi tại cuộc thi năm nay Tatum Keshwar cũng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 và lọt vào top 10.


Á hậu 2  người Nam Phi Tatum Keshwar

- Tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới từ năm 1959, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Gibraltar có đại diện lọt vào vòng bán kết và giành chiến thắng tại cuộc thi này.


Hoa hậu Thế giới 2009

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.