Lễ cưới đặc biệt

12/08/2012 10:27 GMT+7

Những vị khách có mặt ở lễ rửa tội của cô bé 5 tháng tuổi Millie tại nhà thờ Sacred Heart Catholic, TP Stoke-on-Trent, hạt Staffordshire (Anh) như không thể thốt nên lời khi bố mẹ của cô bé tuyên bố... cưới nhau.

Stephen Dooley (32 tuổi) và Kelly Lacey (30 tuổi) sống ở Porthill, đã yêu nhau bảy năm, đính hôn hồi ba năm trước và quyết định sẽ làm một đám cưới đầy bất ngờ khi có cô con gái đầu lòng.

 Lễ cưới đặc biệt
Gia đình của Stephen, Kelly và công chúa nhỏ Millie - Ảnh: Daily Mail

Vẫn giữ bí mật với người thân và bạn bè đến phút cuối cùng, cặp đôi này đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Khi lễ rửa tội kết thúc, vị cha xứ đã bông đùa rằng sẽ thú vị thế nào khi cha mẹ của Millie cưới nhau ở đây. Trong khi mọi người vẫn nghĩ rằng đó chỉ là lời nói đùa thì buổi lễ rửa tội đã nhanh chóng biến thành lễ cưới.

Sau buổi lễ kép này, cặp vợ chồng mới cưới đã mở tiệc tại một quán rượu địa phương, cùng chiếc bánh kem được trang trí lạ mắt: một nửa có hình chú gấu bông để mừng ngày rửa tội cho cô con gái Millie, còn một nửa có chiếc móng ngựa và cái chuông (biểu tượng may mắn trong ngày cưới theo quan niệm truyền thống của người Ireland) để đánh dấu ngày trọng đại của mình.

Theo Hữu Công / Daily Mail / Tuổi Trẻ

>> Hơn 3 tỉ đồng cho lễ cưới tập thể năm 2012
>> 10 điểm tổ chức lễ cưới lý tưởng nhất thế giới
>> Màn khóa môi “quái” trong lễ cưới
>> Lễ cưới Sita trên đài thờ Trà Kiệu
>> Lễ cưới tập thể đông nhất Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.