Real Madrid mừng vì khả năng không phải lấy lại Gareth Bale

02/03/2021 18:46 GMT+7

Màn trình diễn xuất sắc của Gareth Bale trong trận Tottenham thắng Burnley 4-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, có thể khiến Tottenham tiếp tục mượn cầu thủ này mà không phải trả anh về cho đội chủ quản Real Madrid .

Gareth Bale đã chơi xuất sắc khi ghi đến 2 bàn thắng giúp Tottenham đánh bại Burnley 4-0. Đây được xem là màn trình diễn xuất sắc nhất của Bale khi anh được Real cho đội bóng phía Bắc Luân Đôn mượn.
Với màn thể hiện ấn tượng này, Bale chắc chắn sẽ được HLV Mourinho trọng dụng, bởi Spurs đang khủng hoảng chân sút. Được biết Tottenham cũng đang xem xét việc mượn Bale thêm một mùa giải để thực hiện các mục tiêu của mình nếu cầu thủ này tiếp tục gây ấn tượng cho đến hết mùa giải năm nay.
Lãnh đạo Real Madrid vui mừng vì tin rằng Tottenham sẽ gia hạn cho Bale ở lại năm cuối theo hợp đồng Bale ký với Real để giảm bớt số lương lên đến 650.000 bảng/tuần cho cầu thủ người xứ Wales. Trên thực tế, Real cho mượn Bale với điều khoản Tottenham chỉ phải trả 230.000 bảng/tuần, số còn lại Real phải trả dù không sử dụng cầu thủ này.

Mourinho sẽ tiếp tục trọng dụng Bale ở các trận đấu sắp tới

AFP

Real đã đẩy Bale đi để giảm bớt tiền lương khi HLV Zidane không có kế hoạch sử dụng Bale trong suốt 2 năm trời. Trải qua một thời gian chật vật vì bị Mourinho “nhốt” trên băng ghế dự bị, cuối cùng Bale cũng tỏa sáng đúng lúc để chứng tỏ giá trị của mình.
HLV Mourinho bày tỏ sau màn tỏa sáng của Bale: “Bây giờ anh ấy giỏi hơn bao giờ hết. Đó không chỉ là hai bàn thắng ghi được mà còn chính là phong độ mà màn trình diễn tuyệt vời của Bale”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.