Phim mới: Chiến binh siêu thế kỷ

06/10/2004 22:34 GMT+7

Vào thế kỷ 26, Richard Riddick - một chiến binh siêu mạnh có khả năng nhìn xuyên bóng tối bị mắc kẹt ở hành tinh Helion của bá tước tàn ác Marshal. Marshal là thủ lĩnh một giáo phái đen tối đang tiến hành cuộc thập tự chinh cuối cùng để đồng hóa vũ trụ. Marshal không thể tha cho Riddick vì thông qua một nhà tiên tri, hắn biết rằng Riddick là kẻ duy nhất có thể tiêu diệt hắn.

Với sức mạnh của mình, Riddick dễ dàng thoát khỏi tay Marshal, nhưng anh vẫn phải quay lại hành tinh Helion để cứu người bạn gái nhỏ nay khác lạ vì bị đồng hóa...

Phim do hãng Universal (Mỹ) sản xuất với kinh phí hơn 100 triệu USD, tựa gốc: The Chronicles of Riddick, thuộc thể loại viễn tưởng với những cảnh chiến đấu hoành tráng, vũ khí tối tân và những chiến binh vũ trụ. Đây chính là phần 2 của bộ phim Pitch Black cũng do Universal sản xuất năm 2000, và họ có ý định biến câu chuyện về Riddick thành một serie phim về các cuộc chiến tranh trong vũ trụ giống như Chiến tranh giữa các vì sao. Đạo diễn: David Twohy, diễn viên: Vin Diesel, Colm Feore. Phim đang chiếu tại Hà Nội và chiếu tại TP.HCM từ ngày 8/10 tại các rạp Diamond cinema, Cinebox, Thăng Long, Fafilm cinema, Đống Đa.

L.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.