2 vụ án mạng, 3 người chết

13/07/2012 03:15 GMT+7

Khoảng 8 giờ 30 ngày 12.7, chị Trần Thị Diệu Tâm (20 tuổi, ngụ TP.HCM) gọi điện thoại nhiều lần cho mẹ là bà Lý Thị Phú (48 tuổi, ngụ ấp Thọ Lộc, xã Xuân Thọ, H.Xuân Lộc, Đồng Nai) nhưng không ai nhấc máy.

Chị gọi điện nhờ người hàng xóm là bà Đ.T.M qua nhà xem thử thì phát hiện bà Phú và em Trần Thị Mỹ Linh (14 tuổi, con bà Phú) nằm chết trong nhà. Chiều qua, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường để điều tra. Theo nguồn tin riêng, có khả năng 2 mẹ con bà Phú bị xiết cổ, dẫn đến tử vong trong 2 ngày qua. 

Trước đó, ngày 11.7, 3 người đi rừng phát hiện xác một thanh niên trong rừng cao su (thuộc xã Xuân Tâm, H.Xuân Lộc, Đồng Nai). Qua điều tra của công an, nạn nhân là Nguyễn Công Thông (26 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai). Trước đó, anh Thông được một nông trường ở Bà Rịa-Vũng Tàu thuê sang trồng cao su tại xã Xuân Tâm. Ngày 9.7, Thông mang đồ vào trồng cao su nhưng sau đó không thấy về nhà. Xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân tử vong là do bị 1 vết đạn bắn xuyên gan; loại súng nghi là vũ khí quân dụng. 

Trung Nguyên - Kim Cương

>> Án mạng tại phòng trọ 06.7.2012
>> Hát hò ra án mạng
>> Bạo lực gia đình thành án mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.