Nhân viên massage đánh chết người

14/12/2006 17:44 GMT+7

Ngày 12/12, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án giết người xảy ra tại cơ sở massage Thiên Ngân Hà (phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Theo cáo trạng, đêm 11/5/2006, anh Lê Anh Tuấn (27 tuổi, ngụ ở TP Biên Hòa, Đồng Nai) cùng 2 người bạn là Lê Bùi Chí (28 tuổi, ngụ ở Long Thành, Đồng Nai) và Châu Long (29 tuổi, ngụ ở Tiểu Cần, Trà Vinh) đến cơ sở Thiên Ngân Hà để massage và phát sinh mâu thuẫn với các nhân viên bảo vệ là Đỗ Thanh Tuấn (18 tuổi, ngụ Cái Bè, Tiền Giang), Nguyễn Thường Thức (18 tuổi), Nguyễn Quang Vinh (26 tuổi) cùng ngụ  Long Thành (Đồng Nai) và đã bị bọn chúng đánh khiến anh Tuấn gục tại chỗ và chết sau đó tại bệnh viện. Điều đáng nói, sau khi đánh nạn nhân bất tỉnh, bọn chúng thản nhiên đóng cửa vào trong nghỉ.

Tòa tuyên phạt Nguyễn Quang Vinh 18 năm tù, buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân 140 triệu đồng, Đỗ Thanh Tuấn 8 năm tù. Riêng Nguyễn Thường Thức, quá trình điều tra cho thấy hành vi chỉ là “gây rối trật tự công cộng” đã được CQĐT cho tại ngoại và đã chết do tai nạn giao thông.

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.