Kim Kardashian - nhân vật ‘khó ưa’ nhất năm 2011

20/12/2011 15:40 GMT+7

Trong khi công nương Kate Middleton được bình chọn là người có cách cư xử đẹp và được lòng công chúng nhất thì ngược lại, cô Kim “siêu vòng ba” lại bị cho là cư xử kém nhất năm 2011.

Trong khi công nương Kate Middleton được bình chọn là người có cách cư xử đẹp và được lòng công chúng nhất thì ngược lại, cô Kim “siêu vòng ba” lại bị cho là cư xử kém nhất năm 2011.

 
Cùng là người nổi tiếng nhưng Kate được lòng công chúng còn Kim thì không

Trả lời phỏng vấn về kết quả này, người đứng đầu tổ chức “National League of Junior Cotillions” – nơi thực hiện cuộc bầu chọn, cho biết: “Hàng năm, chúng tôi đều tổ chức cuộc bầu chọn này. Những gương mặt được lựa chọn đều được đánh giá dựa trên những hoạt động mà họ tham gia, những gì họ thể hiện đối với công chúng, từ đó có thể thấy được sự tôn trọng, hâm mộ của công chúng đối với họ ra sao.

Công nương Kate Middleton được cho là Người có cách cư xử đẹp nhất năm 2011 là hoàn toàn xứng đáng, với những gì cô ấy đã thể hiện trước và cả sau khi trở thành vợ của hoàng tử William.”

 

Những ngôi sao nổi trội khác trong danh sách này còn có nam ca sĩ tuổi teen Justin Bieber, giám khảo Paula Abdul, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift và diễn viên trẻ Emma Watson.

Cô bé 11 tuổi Jackie Evancho với giọng ca thiên thần, được khán giả yêu mến qua chương trình "America's Got Talent” cũng được bình chọn vì sự khiêm tốn và nhã nhặn, có tố chất của một nghệ sĩ đích thực.

 
Thần đồng âm nhạc 11 tuổi Jackie Evancho

Trái lại, với “thành tích” ly hôn chỉ sau 72 ngày kết hôn, công khai tình cảm ầm ĩ trên khắp các mặt báo và kênh truyền hình, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian khiến tất thảy mọi người đều ngán ngẩm và bình chọn cô là nhân vật cư xử tệ nhất năm qua.

Danh sách những ngôi sao được bầu chọn là cư xử đẹp nhất năm 2011:

1. Công nương Kate Middleton

2. Justin Bieber

3. Paula Abdul

4. Aaron Rodgers

5. Taylor Swift

6. George Stephanopoulos

7. Jackie Evancho

8. Erin Burnett

9. Emma Watson

10. Tim Tebow

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.