Dàn diễn viên "Cặp đôi hoàn cảnh" tới Hà Nội

08/01/2013 16:58 GMT+7

(TNO) Theo dự kiến, dàn diễn viên chính của bộ phim âm nhạc, hài hước Hàn Quốc Cặp đôi hoàn cảnh (Love Clinique) sẽ tới Hà Nội giao lưu với khán giả vào sáng ngày 11.1 tại rạp chiếu phim Lotte Cinema (Hà Đông).

>> Sao Hàn “đổ bộ” xuống Hà Nội
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn
>> Mặc áo dài, nói tiếng Việt giúp "sao" Hàn ghi điểm
>> Hàng loạt "sao Hàn" chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam

Nữ diễn viên trẻ Park Ha-seon và hai nam diễn viên Yoon Sang-hyun và Park Cheol-min là những nhân vật xuất hiện trong buổi giao lưu.

Park Ha-seon đang được công chúng Hàn Quốc yêu mến với biệt danh “nữ hoàng phim tiếu lâm”. Cô đã tham gia rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Đóng cặp với Park Ha-seon trong Cặp đôi hoàn cảnh là nam diễn viên Yoon Sang-hyun. Anh là diễn viên quen mặt với công chúng Việt Nam với các bộ phim truyền hình Vợ tôi là số 1 (Queen of Housewives) Khu vườn bí ẩn (The Secret garden). Bộ phim Cặp đôi hoàn cảnh đánh dấu lần đầu tiên anh lấn sân sang điện ảnh.

Trong phim Cặp đôi hoàn cảnh, Park Ha-seon vào vai Dong-ju - cô gái xinh đẹp nhưng luôn bị bạn bè trêu chọc vì có giọng nói nửa nam. Cô đã quyết tâm tìm tới trung tâm luyện thanh Dr MOK khắc phục khiếm khuyết của mình. Tại đây cô đã gặp “ông thầy” khó tính Shin-hong do Yoon Sang-hyun thủ vai. Giữa họ đã xảy ra những tình huống dở khóc dở cười.

 sao hàn
Nữ diễn viên trẻ Park Ha-seon - Ảnh: BTC cung cấp

sao hàn
Nam diễn viên Yoon Sang-hyun - Ảnh: BTC cung cấp

cặp đôi hoàn cảnh

cặp đôi hoàn cảnh

cặp đôi hoàn cảnh
 Cảnh trong phim Cặp đôi hoàn cảnh - Ảnh: BTC cung cấp

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.