Ronaldo gửi thông điệp đến đồng đội sau trận thua thất vọng của M.U

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/09/2021 20:00 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã kêu gọi các đồng đội ở M.U phải 'phản ứng ngay lập tức' sau thất bại 0-1 đáng thất vọng trước Aston Villa trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Pha đánh đầu ghi bàn ở phút 88 của Kourtney Hause (Aston Villa) và quả phạt đền không thành công của Bruno Fernandes (M.U) đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách. Sau khi đánh dấu sự trở lại ấn tượng với 4 bàn trong 3 trận, Ronaldo đã chơi rất mờ nhạt ở trận này khi gần như mất hút trong suốt 90 phút.

Thông điệp của Ronaldo gửi đồng đội ở M.U thông qua Instagram

CHỤP MÀN HÌNH

Trên thực tế, việc Ronaldo “biến mất” ở trận thua Aston Villa phần lớn bắt nguồn từ sự thiếu hỗ trợ của đồng đội. Bên cạnh đó, gần như mọi vị trí trong đội hình M.U đã có một trận đấu chơi dưới sức, còn HLV Solskjaer không đưa ra sự điều chỉnh tinh tế để thổi sinh khí cho lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.
Sau khoảng thời gian im lặng kể từ thất bại trước Aston Villa, Ronaldo đã gửi một thông điệp đến đồng đội ở M.U trên tài khoản mạng xã hội. “Đây mới chỉ là sự khởi đầu. Nhưng ở một giải đấu mạnh như Ngoại hạng Anh, mọi điểm số đều có giá trị. Chúng tôi phải phản ứng ngay lập tức, đứng dậy và thể hiện sức mạnh thực sự của mình", Ronaldo viết trên tài khoản Instagram.
Đây là trận thua bất ngờ thứ hai mà Ronaldo trải qua kể từ khi trở lại Old Trafford. CR7 có thể là cứu tinh của “Quỷ đỏ” trong trận gặp Aston Villa nếu nhận trách nhiệm sút quả phạt đền ở phút 90+2 khi đồng hương Bruno Fernandes sau đó sút hỏng. Tuy vậy, một số ý kiến sau đó cho rằng sự hiện diện và quyết tâm của CR7 khi trở lại Old Trafford đang vô tình tạo nên áp lực cho đồng đội lẫn HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ronaldo (phải) đã có 1 trận đấu mờ nhạt

AFP

Trận thua đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021 - 2022 của M.U càng làm dấy lên câu hỏi về tài cầm quân của HLV Solskjaer. Bởi đây là thất bại thứ 3 trong 7 trận của M.U ở mọi đấu trường mùa này. Mặc dù vẫn kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm, nhưng một kết quả hoặc màn trình diễn thiếu thuyết phục ở cuộc tiếp đón Villarreal (đội đánh bại M.U ở chung kết Europa League mùa trước) tại bảng F Champions League tuần tới sẽ khiến tương lai của Solskjaer mịt mờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.