Sự kiện

27/04/2012 03:54 GMT+7

Xây dựng trường dân tộc bán trú. Sau hơn một năm triển khai, đến nay tỉnh Kon Tum đã thành lập được 28 trường phổ thông dân tộc bán trú, chi phí xây dựng bình quân 5 tỉ đồng/trường. Theo kế hoạch, giai đoạn 2011-2015, Kon Tum sẽ thành lập 77 trường phổ thông dân tộc bán trú với tổng kinh phí đầu tư khoảng 385 tỉ đồng. (Nguyên Lộc)

Tổ chức Aid to Children Without Parents, Inc (ACWP) vừa tài trợ 200 triệu đồng cho Trường tiểu học Nguyễn Huệ (xã Tam Thành, H.Phú Ninh, Quảng Nam) để xây dựng 2 phòng học và hệ thống lọc nước tiệt trùng. (H.Sơn)

Nguồn kinh phí 9.000 USD do Tổ chức Làng Toàn cầu tài trợ vừa được UBND tỉnh Quảng Nam giao cho UBND H.Đông Giang để thực hiện dự án thư viện lưu động nhằm giải quyết tình trạng thiếu sách và dụng cụ giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn huyện này. (H.Sơn)

Sáng 26.4, Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM đã trao Huân chương công trạng của chính phủ Pháp cho PGS-TS Phạm Văn Năng - nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế TP.HCM. Phần thưởng này là ghi nhận sự đóng góp của tiến sĩ Năng trên cương vị lãnh đạo trường cho quan hệ Việt - Pháp, cũng chính là đánh giá cao của chính phủ Pháp về nhà trường trong quan hệ hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với các tổ chức, trường ĐH Pháp. (Hà Ánh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.