Nữ điều dưỡng uống thuốc tự tử vì… bác sĩ

17/06/2013 19:38 GMT+7

(TNO) Bế tắc trong chuyện tình cảm, trong lúc nghĩ quẫn, chị Tr.K.D. (24 tuổi) - đang công tác tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) khu vực H.Cái Nước (Cà Mau) - đã uống thuốc ngủ với số lượng nhiều.

Rất may người thân của chị đã phát hiện và đưa chị đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.

Ngày 17.6, trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, chị D. chia sẻ: “Tôi và bác sĩ Đ. “quen nhau” gần 6 tháng nay. Anh Đ. đã có vợ và con, nhưng khi quen tôi, anh ấy tâm sự rằng hạnh phúc gia đình không trọn vẹn, nên dù mặc cảm tội lỗi tôi cũng ráng chờ”. 

“Anh Đ. luôn kêu tôi đợi thêm một thời gian, đến khi anh ấy thu xếp chuyện gia đình sẽ cưới tôi. Nhưng thời gian gần đây, anh Đ. hay ghen tuông, nhiều lần trách mắng tôi, chán nản vì chuyện tình cảm mà tôi đã tự tử”, chị D. nói.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, phải chịu áp lực từ dư luận, chị D. gửi đơn đến lãnh đạo bệnh viện yêu cầu cấp trên xác minh chuyện bác sĩ Đ. có mối quan hệ tình cảm.

Sáng ngày 17.6, chúng tôi đã gọi vào số máy điện thoại của bác sĩ Đ.. Tuy nhiên người bắt máy nói là vợ của bác sĩ Đ. và cho biết chồng mình không có nhà, muốn gì thì nhắn lại. Đến chiều cùng ngày, chúng tôi đã nhiều lần gọi vào số máy của bác sĩ Đ., nhưng điện thoại của vị bác sĩ này luôn trong tình trạng khóa máy.

Cùng ngày, trao đổi qua điện thoại, bác sĩ Bùi Đức Văn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực H.Cái Nước, nói: “Chúng tôi đã nhận đơn và bản tường trình của chị D. Hiện lãnh đạo bệnh viện đã chỉ đạo cho Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy bệnh viện làm việc với bác sĩ Đ.”.

Hiện bác sĩ Đ. thừa nhận mình chỉ có nhắn tin qua lại với cô D., chứ không thừa nhận giữa hai người đã xảy ra chuyện "quan hệ", bác sĩ Văn cho biết thêm.

Gia Bách

>> Hà Nội: Một thanh niên tự tử vì tình
>> Nữ diễn viên Bollywood tự tử vì bạn trai
>> Một cô gái nhảy cầu tự tử
>> Hai vụ tự tử
>> Cứu người tự tử
>> Hành khách tự tử ?
>> Tiêm thuốc trừ sâu để tự tử
>> Giết vợ rồi tự tử
>> Nữ sinh nhảy cầu tự tử
>> Một học sinh lớp 9 nghi nhảy cầu tự tử
>> Tự tử vì mắc bệnh nan y

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.