Kẹt xe do công trình ngầm “ngâm tôm”

18/12/2004 23:27 GMT+7

Chiều 17/12, tình trạng kẹt xe diễn ra hơn một giờ đồng hồ tại giao lộ Tôn Đức Thắng - Lê Thánh Tôn - Nguyễn Hữu Cảnh, P.Bến Nghé, Q.1 (TP Hồ Chí Minh). Hàng trăm chiếc xe máy và nhiều xe hơi nằm trong tình trạng “tiến thoái lưỡng nan", tạo nên một cảnh tượng hết sức ngột ngạt.

Được biết trong mấy ngày qua, tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra tại khu vực giao lộ này, nguyên do nơi đây có một công trình ngầm bị hư hỏng lâu ngày nhưng không được cơ quan chức năng sửa chữa.

Tin, ảnh: Tịnh Tâm

Hai cô gái mất tích

Hôm qua 18/12, anh Nguyễn Văn Dũng (40 tuổi, ngụ ở ấp Cả Cát, xã Vĩnh Lợi, huyện Tân Hưng, Long An) báo tin con gái anh là Nguyễn Thị Tánh (14 tuổi) cùng Trần Thị Hiền (16 tuổi, ngụ tại địa phương) đã đi khỏi gia đình hơn 10 ngày chưa rõ nguyên nhân. Theo một số người dân, có khả năng hai em bỏ nhà đi bụi với bạn bè hoặc bị đối tượng dụ dỗ bán qua biên giới để thu lợi bất chính.

K.Nguyên

Cướp đột nhập vào cửa hàng bán quần áo giết chết một bé gái

Trưa hôm qua 18/12, tại cửa hàng bán quần áo Thanh Huyền ở số 209 Nguyễn Thượng Hiền, P.6, Q.Bình Thạnh (TP.HCM), cơ quan công an đã phát hiện em P.T.H (10 tuổi, ngụ cùng địa chỉ trên) bị giết chết. Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên cổ H. có nhiều vết thương, có khả năng em bị siết cổ. Nhiều nơi trong cửa hàng bị xới tung lên nhưng đến chiều cùng ngày cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin mất tài sản. Theo một nhân chứng tiếp xúc với nạn nhân trước khi bị giết hại, vào thời điểm nói trên, có một người phụ nữ vào mua hàng, sau đó thì phát hiện H. bị giết chết. Được biết, ba mẹ của nạn nhân (chủ nhà) đi dự đám cưới, ở nhà chỉ có một mình H. trông coi cửa hàng.

Đàm Huy

Nạn nhân của chat

Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) cho biết vừa khởi tố vụ án và ra lệnh bắt 5 đối tượng (có 1 nữ) về tội hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là 2 em gái T.N.M (17 tuổi) và T.N.H (14 tuổi, ở quận Tây Hồ và Ba Đình, Hà Nội) mới làm quen với một “hội bạn” (4 nam, 1 nữ) qua chat trên mạng Internet, đã được “hội bạn” này rủ đi chơi rồi “qua đêm” tại một nhà nghỉ ở Q.Đống Đa. Tại đây T.N.H bị đối tượng nữ đưa vào phòng cho 4 đối tượng nam thay nhau hãm hiếp; còn T.N.M cũng bị 2 tên khác bắt phải quan hệ tình dục. Sau vụ việc này, 2 nạn nhân đã gửi đơn tố giác tới cơ quan công an.

N.V.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.