Ronaldo lập cú đúp cột mốc lịch sử, nhưng Juventus vẫn đối mặt mùa thảm hại

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/05/2021 10:46 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong lịch sử bóng đá khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng trở lên cho 3 CLB ở 3 quốc gia khác nhau.

Ronaldo đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng ở Juventus với pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 ở cuối hiệp 1 trong chiến thắng 3-1 trên sân Sassuolo ở vòng 36 Serie A diễn ra rạng sáng nay (13.5, giờ VN). Pha làm bàn thứ 28 ở mùa này cũng đánh dấu một dấu mốc lịch sử khác cho CR7 khi là cầu thủ đạt được thành tích ghi 100 trong thời gian nhanh nhất ở Juventus.

Ronaldo (giữa) vẫn ghi bàn đều đặn ở tuổi 36

AFP

Trước cột mốc 100 bàn ở Juventus, trong 6 năm khoác áo M.U, Ronaldo đã ghi 118 bàn, và đóng góp cho Real Madrid 450 bàn thắng. Dù ở tuổi 36, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện khả năng săn bàn đáng kinh ngạc khi đạt được 100 bàn trong chưa đầy 3 mùa giải chơi cho “Bà đầm già” thành Turin.
Ở trận này, Juventus đã may mắn thoát việc bị dẫn trước khi Domenico Berardi đá hỏng quả phạt đền ở phút 16, trước khi Rabiot, Ronaldo và Paulo Dybala lập công mang về 3 điểm cho đội quân HLV Pirlo. Tuy nhiên, bất chấp có được chiến thắng trước Sassuolo, Juventus vẫn đối mặt với nguy cơ không thể dự Champions League mùa tới khi vẫn nằm ngoài tốp 4 do các đối thủ cạnh tranh là AC Milan, Atalanta, Napoli đều giành chiến thắng. Trong đó, AC Milan đã làm nên trận thắng ấn tượng nhất khi hủy diệt chủ nhà Torino đến 7-0 với cú hattrick của Ante Rebic.

Tương lai của Ronaldo tại Juventus vẫn lấp lửng

AFP

Hiện tại, Juventus (72 điểm) vẫn đứng thứ 5, sau Napoli (73 điểm), AC Milan, Atalanta (đều 75 điểm) khi Serie A còn 2 vòng đấu. Sau khi bị Inter truất ngôi vô địch, Juventus đang đối mặt với nguy cơ không có vé dự Champions League mùa tới, điều được cho là có thể ảnh hưởng đến tương lại của Ronaldo ở Turin.

Kết quả Serie A

Atalanta 2 - 0 Benevento

Bologna 0 - 2 Genoa

Lazio 1 - 0 Parma

Sampdoria 2 - 2 Spezia

Sassuolo 1 - 3 Juventus

Torino 0 - 7 AC Milan

Inter 3 - 1 Roma

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.