Trung Dân "chuyển nghề" hát bội, xiếc?

21/12/2006 22:10 GMT+7

Không, chỉ là Trung Dân muốn trổ chút tài trong chương trình Những người thích đùa 4 mà thôi. Bởi vì nghệ sĩ Xuân Hương rất mê hát bội, múa rối, xiếc... nên trong Những người thích đùa năm nay chị "nhất quyết" kết hợp những loại hình nghệ thuật trên cho tiếng cười thêm sinh động.

Thế nên những nghệ sĩ tham gia chương trình như Thanh Điền, Trung Dân, Phương Dung, Bảo Khương, Phú Hải, Lê Hà, Lê Khanh, Ngọc Oanh, Hồng Tài... phải trổ hết tài lẻ, lúc hát bội, lúc cưỡi xe đạp xiếc, lúc múa rối...

Được phúc khảo ngày 19.12, Những người thích đùa 4 chỉ chờ thời điểm ra mắt khán giả từ ngày 5.1 đến 14.1.2006 tại nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đĩnh Chi, TP.HCM). "Bật mí" một chút, Những người thích đùa năm nay đầy ắp những tiếng cười về giáo dục, thủ tục hành (là) chính, án ngâm, án đọng, tiền lương, nước sạch... (Q.Thi)

Ly dị, tái hôn và lại ly dị

Chuyện như trẻ con chơi đùa, nghỉ chơi rồi chơi lại và sau đó chán thì lại nghỉ chơi. Ca sĩ nhạc rap  Eminem vừa mới ly dị cô vợ Kim Mathers lần thứ hai. Họ kết hôn vào năm 1999, ly dị vào năm 2001, kết hôn một lần nữa vào tháng 1.2006 và bây giờ thì lại ly dị.

Không có tranh chấp về tài sản và quyền nuôi con vì có vẻ như cả hai đã "quen" với chuyện tách - nhập này rồi nên tự thỏa thuận với nhau mà không ầm ĩ tại tòa.

Chỉ tội cho cô con gái 10 tuổi tên Hailie của họ, có lẽ cô bé chẳng biết ông bố lắm tài nhiều tật cùng với bà mẹ của mình đang chơi trò gì nữa. (Theo Reuters) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.