Gia đình đỏ trắng

26/06/2014 14:15 GMT+7

(TNO) Một gia đình ở Ấn Độ nổi tiếng vì chỉ sử dụng hai màu đỏ và trắng trong cuộc sống của họ.

(TNO) Một gia đình ở Ấn Độ nổi tiếng vì chỉ sử dụng hai màu đỏ và trắng trong cuộc sống của họ.


Gia đình doanh nhân Sevenraj - Ảnh cắt từ YouTube

Theo Oddity Central, sở thích kỳ lạ này bắt nguồn từ người cha Sevenraj, vốn là một doanh nhân bất động sản ở Bangalore.

Người đàn ông 54 tuổi cho sơn nhà chỉ với hai màu đỏ và trắng, nội thất trong nhà cũng không nằm ngoài hai sắc màu nổi bật ấy.

Ông mặc đồ màu đỏ trắng, đi xe hơi màu đỏ trắng. Thậm chí, ông còn lùng sục mua cho bằng được những ống kem và bàn chải đánh răng màu đỏ trắng.

Cảm hứng của Sevenraj bắt nguồn từ anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi, một người luôn luôn mặc đồ trắng.

"Mahatma Gandhi được biết đến như là một người luôn đeo kính và mặc áo choàng trắng. Vì vậy, tôi cũng muốn làm điều tương tự để được nhiều người nhận ra", Sevenraj nói.

Trong suốt tuổi thơ của mình, Sevenraj từng suy nghĩ muốn trở thành người có một không hai trên thế giới. Nên từ màu trắng đơn thuần, ông đã thay đổi và tạo ra một sự "kết hợp tuyệt vời" giữa trắng và đỏ.

Lồng vào việc kinh doanh, Sevenraj nhận ra rằng hình tượng mới của ông còn là một mánh lới quảng cáo hiệu quả bởi hầu như mọi người đều nhận ra ông mỗi khi ông xuất hiện.

Vợ con của doanh nhân này cũng chỉ sử dụng hai màu sắc "truyền thống gia đình"  cho trang phục của họ. Văn phòng làm việc, văn phòng phẩm... tất tần tật đều là màu đỏ và trắng.

Sevenraj đã tạo ra một bản sắc riêng của mình ở Bangalore bằng cách kết hợp màu đỏ và trắng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Ông là một người nổi tiếng ở địa phương và gia đình ông được gọi là "gia đình đỏ trắng".

Ngoài niềm đam mê màu sắc, Sevenraj còn bị ám ảnh bởi số 7. Cha của ông đặt tên cho ông là Sevenraj bởi ông là người con thứ 7 trong gia đình.

Giờ đây, ông có 7 nút trên áo khoác của mình, số điện thoại của ông kết thúc bằng bốn con số 7. Ông nói 7 ngôn ngữ và một số 7 to dùng được gắn vào trước áo vest và ô tô của ông.

Trước khi dùng màu sắc làm điểm nhấn, Sevenraj từng thử qua nhiều cách để có một cái nhìn khác biệt. Một trong số đó là để tóc dài tới... mông.

Sevenraj và gia đình của ông đã được ghi vào Sách kỷ lục Guinness của Ấn Độ.

Khánh Lâm

>> Gia đình tóc dài
>> Gia đình ma nơ canh
>> Gia đình bạch tạng
>> Đại gia đình siêu nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.