Ông chủ hãng Fox muốn Britney Spears ở lại "X-Factor"

10/01/2013 14:00 GMT+7

(TNO) Simon Cowell có thể muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor (Mỹ), nhưng chủ tịch hãng Fox (đơn vị tổ chức) khẳng định ông muốn công chúa nhạc Pop ở lại với chương trình.

(TNO) Simon Cowell có thể muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor (Mỹ), nhưng chủ tịch hãng Fox (đơn vị tổ chức) khẳng định ông muốn công chúa nhạc Pop ở lại với chương trình.

>> Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?

Theo trang Aceshowbiz ngày 9.1, chủ tịch Kevin Reilly của hãng Fox (đơn vị tổ chức X-Factor) nói với Hiệp hội các nhà phê bình truyền hình ở Pasadena (California, Mỹ) rằng ông ấn tượng với Britney Spears, đủ để muốn Britney trở lại trong mùa giải thứ 3 sắp tới.

Ông chủ hãng Fox muốn Britney Spears ở lại X-Factor
Britney Spears trên ghế nóng X Factor - Ảnh: APF

Ông Kevin Reilly nói: “Tôi nghĩ chương trình rất hay và Britney đã thực sự làm tốt công việc. Mọi người đang say mê cô ấy và sẽ luôn luôn như vậy. Năm ngoái, tỷ suất xem chương trình có hơi thấp nhưng tôi nghĩ chương trình năm nay sẽ cao hơn. Tôi nghĩ cô ấy thực sự thú vị trên băng ghế giám khảo”.

Cuối tháng 12.2012, các phương tiện truyền thông rộ lên tin đồn Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor vì cô quá nhạt nhẽo trên “ghế nóng”. Tuy nhiên, Simon Cowell nói ông vẫn chưa nói gì với công chúa nhạc Pop về mùa giải tiếp theo.

Hiện các cuộc thảo luận chọn giám khảo cho mùa giải tới vẫn chưa bắt đầu vì Simon Cowell còn đang trong kỳ nghỉ. Trước đó, nghệ sĩ L.A.Reid đã công bố sẽ không trở lại chương trình để tập trung vào công việc ở hãng thu âm. Còn nữ ca sĩ Demi Lovato vẫn nửa đùa nửa thật về chuyện đi hay ở.

Thùy Dung

>> X-Factor" Anh dính nghi án sắp đặt kết quả
>> Sao" giành “ghế nóng” X-Factor
>> Vừa hát xong, thí sinh X-Factor phải đi cấp cứu
>> Chàng du học sinh Việt "gây sốt" tại X-Factor Anh
>> Nữ giám khảo X-Factor tiết lộ quá khứ thác loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.