Xe tải lao xuống sông ở Uganda, 23 người chết

08/03/2012 08:26 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Uganda ngày 7.3 thông báo 23 người đã thiệt mạng sau khi một xe tải chở họ lao xuống sông ở thị trấn tây bắc Arua.

(TNO) Cảnh sát Uganda ngày 7.3 thông báo 23 người đã thiệt mạng sau khi một xe tải chở họ lao xuống sông ở thị trấn tây bắc Arua.

Phát ngôn viên cảnh sát Uganda Asuman Mugenyi cho Tân Hoa xã hay vụ tai nạn xảy ra sáng 6.3 khi xe tải chạy từ thị trấn Zombo đến Arua thì lao xuống sông Al thuộc huyện Vuura Sub, cách Aura 12km.

Ông Mugenyi nói rõ: “Trong 23 thi thể được vớt lên, 22 thi thể đã được người thân mang về và một thi thể còn lại chưa được nhận dạng. Cây cầu có vấn đề. Gỗ trên cầu đã mục. Khi xe tải chạy lên, nó bị gãy, khiến xe rơi xuống sông”.

Cảnh sát cho hay có 8 người sống sót từ vụ tai nạn, trong khi số người chính xác trên xe vẫn chưa được xác định. Cảnh sát nói có tổng cộng 31 người, truyền thông địa phương thì đưa ra con số 34.

Vụ tại nạn trên xảy ra chỉ 3 ngày sau khi một xe tải chở nhiều người đi chợ tuần ở Uganda lao xuống vực sâu, khiến 50 người chết.

Văn Khoa

>> Palestine: Tai nạn xe buýt thảm khốc, 10 trẻ em thiệt mạng
>> Xe buýt lao xuống sông, 43 người chết
>> Xe tải “phi”xuống sông
>> Xe buýt lao xuống sông, 25 người thiệt mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.