Sôi động ngày hội giáo dục phát triển

22/04/2014 12:22 GMT+7

(TNO) Sáng 22.4, tại Hội trường Thống Nhất (quận 1, TP.HCM), Sở GD-ĐT TP.HCM phối hợp với Công ty cổ phần văn hóa Ngôi nhà xanh khai mạc Ngày hội giáo dục phát triển TP.HCM năm 2014 với chủ đề “Đổi mới, hội nhập, phát triển”.

(TNO) Sáng 22.4, tại Hội trường Thống Nhất (quận 1, TP.HCM), Sở GD-ĐT TP.HCM phối hợp với Công ty cổ phần văn hóa Ngôi nhà xanh khai mạc Ngày hội giáo dục phát triển TP.HCM năm 2014 với chủ đề “Đổi mới, hội nhập, phát triển”.


Phụ huynh tìm hiểu thông tin du học cho con em mình tại ngày hội 

Ngày hội diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 22-24.4), thu hút hơn 150 gian hàng của các trường ĐH-CĐ, trung cấp chuyên nghiệp, các trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học; các đơn vị cung cấp các thiết bị, dụng cụ học tập cho ngành giáo dục... tham gia.

Điểm nhấn của ngày hội là ban tổ chức thiết kế những hội thảo chuyên đề bàn sâu về công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên đáp ứng nhu cầu đổi mới trong xu hướng phát triển chung; ứng dụng các thiết bị hiện đại phục vụ công tác giảng dạy và học tập; cập nhật các chương trình tiên tiến phù hợp với xu thế quốc tế.

Song song đó, ban tổ chức còn tạo ra nhiều sân chơi sáng tạo cho học sinh tham gia miễn phí, đồng thời kết nối với các chuyên gia để tư vấn cho học sinh về định hướng nghề nghiệp, tâm lý lứa tuổi, du học.

Không những thế, phụ huynh tham gia ngày hội còn có dịp giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia để biết cách dạy trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ bị bệnh tự kỷ, khuyết tật.

Tin, ảnh: Lê Thanh

>> Kinh nghiệm học tập ở Mỹ
>> Giúp học sinh thêm cơ hội học tập phù hợp
>> Sinh viên dân tộc thiểu số được hỗ trợ chi phí học tập
>> Đẩy mạnh học tập, làm theo lời Bác trong toàn quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.