Bà Clinton nhảy múa tại hộp đêm ở Colombia

17/04/2012 16:00 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng với sự siêng năng và lịch làm việc chật kín, Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã có khoảnh khắc hiếm hoi vào cuối tuần trước khi xõa tóc, nhảy và uống một chai bia với bạn bè.

(TNO) Nổi tiếng với sự siêng năng và lịch làm việc chật kín, Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã có khoảnh khắc hiếm hoi vào cuối tuần trước khi xõa tóc, nhảy và uống một chai bia với bạn bè.

Theo AFP, chỉ vài giờ sau khi tham dự tiệc chiêu đãi chính thức dành cho các lãnh đạo dự Hội nghị thượng đỉnh các nước châu Mỹ ở thành phố du lịch Cartagena, bà Clinton đã xuất hiện tại một hộp đêm ở gần đó.


Bà Clinton nhảy cùng các thuộc cấp - Ảnh: AFP

Vẫn mang trên mình bộ đồ trong bữa tiệc, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ trông có vẻ thoải mái khi tụ tập cùng các nhân viên ở quán Café Havana.

Một quan chức Bộ Ngoại giao Mỹ tiết lộ với AFP rằng, Ngoại trưởng Mỹ đã nghe thấy các nhân viên bàn tán về việc tổ chức sinh nhật cho Roberta Jacobson, trợ lý ngoại trưởng về các vấn đề tây bán cầu.

Khi biết được buổi tiệc vẫn tiếp tục diễn ra sau bữa tối dành cho các nguyên thủ, nhân vật cao cấp, bà Clinton đã quyết định rẽ qua góp mặt.

Gạt bỏ thế giới đầy ắp những vấn đề toàn cầu hóc búa và sự tế nhị ngoại giao, bà Clinton được thấy cười giỡn, nhảy múa với một đám đông phụ nữ vây quanh, cũng như ngồi xuống bàn và uống một chai bia.

Tại Washington, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mark Toner nói bà Clinton đã có “thời gian rất vui vẻ và chỉ hưởng thụ một chút không khí của cuộc sống về đêm tại Cartagena với các đồng nghiệp”.

Ông Toner cũng bác bỏ câu hỏi liệu hành động của bà Clinton có phù hợp, nói rằng: “Đây là loại câu chuyện “xe cán chó”. Các anh biết đấy, chẳng có gì cả”.


Bà Clinton (áo đen, giữa) tu một chai bia trong bữa tiệc tại hộp đêm Cafe Havana - Ảnh: AFP

Sơn Duân

>> Chuyện kể về 13 nữ vệ sĩ khả ái của Ngoại trưởng Mỹ
>> Bạn bè "tố" Bill Clinton phản bội trong vụ ngoại tình với Monica Lewinsky
>> Bà Clinton chỉ trích việc phủ quyết nghị quyết LHQ về Syria
>> Anna Chapman từng định “cưa cẩm” thành viên nội các Mỹ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.