Quá nhẫn tâm !

28/05/2014 03:20 GMT+7

Đó là sự phẫn nộ, bức xúc của rất nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Trục lợi trên bệnh nhi tử vong đăng trên Thanh Niên ngày 27.5.

Cần xử lý hình sự

Chúng tôi rất phẫn nộ và đang theo dõi sát cách xử lý vụ việc của Sở Y tế và lãnh đạo tỉnh Nam Định. Rất mong các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, nếu sự việc xảy ra đúng như điều tra của Báo Thanh Niên thì cần phải xử lý hình sự, không nương nhẹ. Thật không hiểu nổi là người ta sao lại quá nhẫn tâm như vậy.

Nguyễn Thị Mai
(mai@gmail.com)

Sao lại “chưa nói được điều gì” ?

Ông Vũ Văn Chuyển, Giám đốc BV Nhi Nam Định nói “Hiện tại chưa nói được điều gì” là sai. Vì khi thanh quyết toán bảo hiểm thì ông là người ký cuối cùng, sao lại "chưa nói được điều gì?". Sự việc rõ ràng như vậy mà lại còn chống chế, né tránh nữa. Thật kinh khủng!

Dương Quang
(quangduong_ng@gmail.com)

Dịch bệnh nghề nghiệp !

Tiêm vắc xin cho trẻ sơ sinh thì tiêm bằng thuốc độc, kết quả xét nghiệm thì nhân bản, rồi bây giờ trục lợi từ bệnh nhi tử vong… Dịch bệnh nghề nghiệp đang hoành hành ngay chính trong ngành y tế chứ đâu xa. Đã đến lúc rất cần một cơ quan chuyên ngành khác mà không phải là Bộ Y tế ra tay dập dịch bệnh này bằng những liều vắc xin cực mạnh, mới mong mang lại sự trong lành trong mạng lưới y tế trên phạm vi cả nước.

Út Trực
(uttruc1956@yahoo.com)

Khủng khiếp, động trời !

Tại sao họ lại ăn trên nỗi thống khổ, đau buồn của người khác như vậy? Tôi đề nghị Bộ trưởng Bộ Y tế và Giám đốc Sở Y tế Nam Định kiến nghị cơ quan pháp luật có ngay hành động kiên quyết để điều tra sự việc! Quá khủng khiếp, động trời!

Lê Văn Đăng
(danglv@hcmup.edu.vn)

 Phúc Khánh

Trong khi quỹ bảo hiểm xã hội đang lo “bị vỡ” thì đây lại là một trong những nguyên nhân, cần điều tra xử lý nghiêm khắc.

Phúc Khánh
(Q.10, TP.HCM)

 
Không thể tin được chuyện này lại xảy ra! Được bao nhiêu tiền cho mỗi bệnh án? Những người này không còn nhân cách.

Trần Văn Hiền
(TX.Long Khánh, Đồng Nai)

 Trần Văn Hiền

An Phong
(thực hiện)

BAN CTBĐ
(tổng hợp)

 >> Một bệnh nhi tử vong do bệnh tay chân miệng
 >> Giải phẫu tử thi làm rõ bệnh nhi tử vong sau nội soi dạ dày
 >> Vụ tiêm nhầm thuốc, bệnh nhi tử vong: Đình chỉ công tác điều dưỡng viên
 >> Tiêm nhầm thuốc, bệnh nhi tử vong
 >> Sau khi nội soi, một bệnh nhi tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.