Cao Thái Sơn nói về nghi án lừa tình, lừa tiền

23/05/2012 17:50 GMT+7

(TNO) Gần một tuần sau khi bị chàng Việt kiều Adam Nguyễn tố cáo về hành vi lừa đảo và lợi dụng tình cảm… gây xôn xao dư luận, chiều 23.5, ca sĩ Cao Thái Sơn đã tổ chức họp báo để trả lời cụ thể về vụ việc này.

Nghi án lừa tình, lừa tiền và đặc biệt là việc bị tố là đồng tính nam (gay) của Cao Thái Sơn đã thu hút dư luận trong nhiều ngày qua với những diễn biến, tình tiết phức tạp được cả hai phía công bố trên phương tiện truyền thông theo từng ngày.

Vì vậy, buổi họp báo của Cao Thái Sơn đã nhận được sự quan tâm của đông đảo phóng viên tại TP.HCM.

Có mặt tại buổi họp báo, tâm điểm của sự kiện - ca sĩ Cao Thái Sơn xuất hiện khá tươi tỉnh và tự tin giao lưu trước các phóng viên báo đài.

 
Cao Thái Sơn trong buổi họp báo - Ảnh: Q.A

Ngay khi buổi họp báo bắt đầu, Cao Thái Sơn đã gửi lời xin lỗi đến khán giả hâm mộ vì đã để những scandal cá nhân làm ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của mọi người.

Sau đó, anh khẳng khái khẳng định có mối quan hệ “bạn bè thân thiết” đối với người vu cáo là Adam Nguyễn, nhưng anh không phải là người tình của Việt kiều này.

Cao Thái Sơn cũng kể thêm về điểm xuất phát của mối quan hệ này, cũng như tình cảm quý mến mà anh và Adam Nguyễn đã dành cho nhau trong thời gian qua.

Tuy nhiên, nam ca sĩ này đã từ chối tiết lộ thông tin cụ thể hơn về chuyện cá nhân giữa anh và Adam Nguyễn.

Cũng tại buổi họp báo này, Cao Thái Sơn đã khẳng định không hề có chuyện lừa đảo tiền bạc của Adam Nguyễn cũng như cho người hành hung Việt kiều này trong quán bar như lời tố cáo của Adam Nguyễn, và đặc biệt là hoàn toàn không có clip sex.

Trước khi buổi họp báo kết thúc, Cao Thái Sơn một lần nữa khẳng định “sự trong sạch” của mình trước những lời tố cáo của Adam Nguyễn.

Nam ca sĩ này cũng cho biết đây không phải là chiêu PR của mình và êkíp, mà anh chỉ là nạn nhân khi bị lợi dụng tên tuổi để PR cho bộ phim sắp phát hành của Adam Nguyễn.

Diễn tiến scandal của Cao Thái Sơn:

Cách đây hơn một tuần, một Việt kiều đang định cư tại Mỹ tên Adam Nguyễn đã bắt đầu đăng trên Facebook cá nhân những lời lẽ tố cáo “một ca sĩ ở Việt Nam đích thị là gay và sống bằng hai bộ mặt”.

Vài ngày sau đó, người dùng Facebook này đã xác nhận nhân vật mà anh nhắc đến chính là ca sĩ Cao Thái Sơn.

Chàng Việt kiều này còn đưa ra những chi tiết minh họa cho lời tố cáo của mình như việc bị Cao Thái Sơn lừa trong phi vụ mua bán hai căn hộ cao cấp tại khu Sunrise City (TP.HCM), sự đồng lõa của gia đình Cao Thái Sơn trong các hành vi lừa đảo, những tin nhắn hăm dọa của Cao Thái Sơn, việc bị Cao Thái Sơn cho người hành hung…

Adam Nguyễn còn liên tục công bố nhiều hình ảnh được cho là thể hiện đời sống tình cảm “thác loạn” của Cao Thái Sơn.

Vài ngày gần đây, chàng Việt kiều còn khẳng định đang giữ clip sex của Cao Thái Sơn để tạo áp lực cho chàng ca sĩ này và cả dư luận.

Trước thông tin bất lợi trên, thời gian đầu, Cao Thái Sơn chọn giải pháp yên lặng. Nam ca sĩ vẫn tự nhiên tham gia các hoạt động văn nghệ của mình.

Nhưng khi thông tin bắt đầu “nóng” hơn, Cao Thái Sơn đã đồng ý trả lời phỏng vấn của một số tờ báo, anh liên tục khẳng định mình bị vu khống, và tuyên bố sẽ chứng minh toàn bộ sự thật trong buổi họp báo chiều 23.5.

Hiền Nhi

>> Cao Thái Sơn nhận lời đóng phim cho... vui
>> Cao Thái Sơn yêu… chó!
>> Siêu mẫu Vĩnh Thụy hầu tòa
>> Đủ chiêu lăng xê phim
>> Lạm dụng “đồng tính” trên phim Việt
>> Nghệ thuật “tung hỏa mù”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.