Cassadee Pope giành quán quân "The Voice Mỹ 2012"

19/12/2012 19:25 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết The Voice Mỹ mùa thứ 3 năm 2012 vừa diễn ra vào tối 18.12 với chiến thắng thuyết phục thuộc về Cassadee Pope - cô gái đến từ Florida (Mỹ), theo Daily Mail.

Là thí sinh nữ duy nhất lọt vào Top 3 tham dự đêm chung kết, nhưng Cassadee Pope (đội của huấn luyện viên Blake Shelton) không hề “lép vế” trước hai đối thủ nặng ký là Terry McDermott (đội Blake Shelton) và Nicholas David (đội CeeLo Green).


Ba thí sinh bước vào đêm chung kết (từ trái qua phải) Terry McDermott, Cassadee Pope, Nicholas David - Ảnh: NBC

Cô gái 23 tuổi này đã thể hiện cực kỳ ấn tượng các ca khúc Over You, Steve McQueen (hát cùng huấn luyện viên Blake Shelton) và Cry.

Không chỉ chinh phục được cả bốn vị huấn luyện viên (HLV), Cassadee Pope còn làm hàng triệu khán giả theo dõi trực tiếp chương trình qua kênh NBC (Mỹ) ngất ngây.

Khi nghe người dẫn chương trình Carson Daly xướng tên cô là người chiến thắng, Cassadee Pope đã bật khóc: "Tôi không biết phải nói gì. Thật tuyệt vời. Xin cảm ơn những khán giả đã bình chọn cho tôi, cảm ơn HLV Blake, nhà sản xuất, chuyên gia trang điểm Carson, ban nhạc Christina. Cảm ơn các bạn rất nhiều!".

HLV Blake Shelton đã dành những lời tán dương nồng nhiệt cho học trò: "Cassadee Pope là một nghệ sĩ hiếm hoi ngày nay, bởi cô biết hòa mình vào ca khúc và hát như một người đang kể câu chuyện cho tất cả mọi người".

Theo Daily Mail, Cassadee Pope là "bóng hồng" đầu tiên, đồng thời là cũng là người trẻ nhất đăng quang ngôi vị quán quân của The Voice Mỹ. Cô nhận được phần thưởng là 100.000 USD tiền mặt và hợp đồng thu âm với Công ty Universal Music Group.

Bên cạnh đó, chiến thắng ở cuộc thi The Voice Mỹ cũng sẽ tạo bệ phóng cho Cassadee Pope phát triển sự nghiệp solo mà bấy lâu nay cô vẫn lo lắng không đủ khả năng thực hiện.

"Tôi đã từng lo lắng khi tách khỏi ban nhạc để bắt đầu lại với sự nghiệp solo, nhưng qua cuộc thi này tôi đã thấy được rằng tôi có thể làm điều đó", Cassadee Pope chia sẻ sau khi nhận giải.


Cassadee Pope bật khóc khi nhận giải - Ảnh: NBC

Được biết, Cassadee Pop hiện đang là giọng ca chính trong ban nhạc rock Hey Monday ở quê hương Florida. Bên cạnh một album chung thực hiện cùng Hey Monday, bản thân Cassadee Pop cũng đã phát hành một album solo vào dịp đầu năm 2012.

Tham dự The Voice Mỹ 2012, ở ngay vòng Giấu mặt, Cassadee Pope đã được cả bốn huấn luyện viên nhấn chuông lựa chọn khi nghe cô thể hiện ca khúc Torn.

Hành trình đến với ngôi vị quán quân của Cassadee Pope trải qua không ít thử thách. Tuy nhiên, cô luôn được đánh giá rất cao và chiếm được cảm tình của các HLV cùng khán giả Mỹ.

Ngôi vị Á quân The Voice Mỹ 2012 đã thuộc về Terry McDermott, và Nicholas David xếp thứ 3 chung cuộc.

Bên cạnh những tiết mục trình diễn độc đáo của 3 thí sinh, sâu khấu đêm chung kết The Voice Mỹ 2012 còn “bùng nổ” với màn trình diễn của nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới như Rihanna, Bruno Mars, Kelly Clarkson, ban nhạc rock The Killers…

Đặc biệt, ngay trong đêm chung kết khép lại The Voice mùa thứ 3, Cee Lo và Christina Aguilera cũng đã nói lời tạm biệt chương trình. Để kỷ niệm khoảng thời gian gắn bó, 4 HLV đã cùng thể hiện ca khúc Time Of Your Life đầy xúc động.

Mùa thứ 4 của The Voice Mỹ năm 2013, Shakira và Usher sẽ thay thế Cee Lo và Christina Aguilera đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình.

Linh San

>> The Voice phiên bản Mỹ thêm chiêu “giật” thí sinh
>> “Bản sao của Adele” chiến thắng "The Voice" ở Anh
>> Thí sinh The Voice “hot” hơn sao
>> Christina Aguilera muốn nghỉ "The Voice
>> Huấn luyện viên tương lai của "The Voice" có bầu
>> Huấn luyện viên "The Voice" thống trị giải thưởng nhạc đồng quê
>> Giám khảo "The Voice" cạnh tranh quyết liệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.