GAL - Tự tin trong từng bước chân

23/10/2012 09:23 GMT+7

GAL là thương hiệu mới của Công ty Cổ phần giày An Lạc, một đơn vị có kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất giày cho các nhãn hàng quốc tế. Tuy mới thâm nhập thị trường nội địa từ năm 2010, nhưng các sản phẩm giày GAL đã thực sự tạo được ấn tượng và chinh phục được thị hiếu của người tiêu dùng, nhất là các bạn trẻ năng động và cá tính, luôn muốn thể hiện mình mọi lúc, mọi nơi.

Vậy lý do nào mà các sản phẩm giày GAL lại có được sự hấp dẫn như thế. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem.

Khi ghé đến đến một trong những cửa hàng giày GAL, điều đầu tiên mà bất kỳ ai khi được hỏi cũng đều trả lời rằng: “Những mẫu mã vô cùng bắt mắt của các sản phẩm giày GAL đã thật sự thu hút sự chú ý của chúng tôi”.

Với các gam màu nóng, sáng, được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, các sản phẩm giày GAL không chỉ thích hợp cho các bạn gái khi bạn diện những bộ váy đầm dạ hội trẻ trung, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo cho những chiếc quần jean, hay kaki năng động. Bất cứ khi nào, làm gì, ở đâu, đi picnic, đến trường, hay dạo phố…, nếu sánh bước cùng GAL, chắc chắn bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái, tự tin và luôn là chính mình.

Hoặc nếu bạn phải làm việc trong những môi trường mà đôi chân cần được bảo hộ như ở nhà xưởng, công trường...thì dòng sản phẩm giày bảo hộ của GAL với tính năng đặc biệt, giúp bảo vệ an toàn, hiệu quả cho đôi chân, mà lại không gây cảm giác khó chịu trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm giày vải của GAL cũng là một trong những lựa chọn tối ưu cho các bạn học sinh, sinh viên ưa thích sự vận động.

 GAL – Tự tin trong từng bước chân

GAL – Tự tin trong từng bước chân 1

GAL – Tự tin trong từng bước chân 2

Ngoài sự đa dạng và kiểu dáng, mẫu mã thì chất liệu cũng là điều làm nên sự khác biệt của các sản phẩm giày GAL.Với đế giày được cấu tạo từ 100% cao su thiên nhiên, mũ giày bằng vải cotton, da, giả da,... cộng với công nghệ sản xuất lưu hóa, tạo cho các sản phẩm sự bám dính tốt, độ đàn hồi và ma sát cao, mang lại cảm giác thoải mái, để bạn sải bước tự tin hơn trong từng bước chân. 

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ mát hay dã ngoại cùng gia đình, bạn bè. Một đôi giày phù hợp sẽ không thể thiếu trong hành trang của bạn. Tuy nhiên, để chọn được một đôi giày thật ưng ý và hợp túi tiền lại chẳng dễ dàng chút nào.

Điều lo lắng này sẽ không còn là vấn đề, khi bạn đến với cửa hàng giày GAL, bạn sẽ luôn hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty Cổ phần giày An Lạc
ĐC: 3-5 Tên Lửa, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, Tp. HCM 
Tel: 08.38759299  Fax: 08.38750083
Website: www.gal.com.vn

Thông tin về hệ thống cửa hàng GAL 
Số 192K Cách Mạng Tháng Tám, Q3, TPHCM
Số 3-5 Tên Lửa, P An Lạc A, Q Bình Tân, TPHCM
Số 46 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.