Con gái Tom Cruise làm nhà thiết kế thời trang

11/05/2013 20:25 GMT+7

(TNO) Suri Cruise, con gái của Tom Cruise và Katie Holmes, đang chuẩn bị ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng của mình, khi cô bé chỉ mới 7 tuổi.

(TNO) Suri Cruise, con gái của Tom Cruise và Katie Holmes, đang chuẩn bị ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng của mình, khi cô bé chỉ mới 7 tuổi.

Ngôi sao nhí Suri Cruise vừa tham gia vào một vụ làm ăn trị giá khoảng 1,5 triệu bảng Anh cho nhãn hiệu thời trang của riêng mình, được dự đoán là sẽ mang tên của chính Suri, theo thông tin trên The Sun ngày 10.5.

Bộ sưu tập thời trang đầu tiên dành cho bé gái của Suri sẽ ra mắt vào mùa thu này, tại một cửa hàng ở New York. Nếu ra mắt thành công, thương hiệu của Suri sẽ có mặt tại khắp các cửa hàng tại Bắc Mỹ vào năm tới.

Ngay từ nhỏ, Suri Cruise đã luôn được đánh giá là một trong những em bé có gu thời trang xuất sắc. Một nguồn tin của The Sun cho biết Suri đã trải qua một năm khó khăn khi chuyển đến sống tại New York, nhưng đã hòa nhập nhanh hơn mong đợi.

Nguồn tin này nói rằng: “Tuy chỉ mới 7 tuổi nhưng Suri quan tâm đặc biệt đến thời trang. Cô bé thích vẽ quần áo, và như mọi cô bé khác, cũng đều thích những thiết kế của mình có thể trở thành hiện thực. Tôi nghĩ bộ sưu tập sẽ rất thú vị, vì những thiết kế của Suri đều rất độc đáo”.

Dòng sản phẩm của Suri sẽ bao gồm mọi loại trang phục, từ áo, váy, quần jeans, giày dép và phụ kiện.

Tờ The Sun bình luận rằng đây là một thông tin tốt cho bố Tom Cruise, vì nếu mọi việc suôn sẻ thì Suri chắc chắn sẽ ra mắt bộ sưu tập dành cho nam, và Tom sẽ rất hạnh phúc khi được mặc thiết kế của chính con gái mình.

Phong Linh

>> Siêu mẫu cún
>> Trần Ngọc Lan Khuê đoạt giải 3 Siêu mẫu châu Á
>> Người mẫu Trần Ngọc Lan Khuê sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á
>> Siêu mẫu Heidi Klum thừa nhận có tình riêng với vệ sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.