Uống cà phê freeze, nhận quà cực… sành điệu

20/02/2014 06:00 GMT+7

Mang trên mình gần hơn 2.500 ngôi sao vinh danh tên tuổi các nhân vật giải trí nổi tiếng nhất thế giới, Đại lộ danh vọng Hollywood (Hollywood Walk of Fame) chính là con đường nổi tiếng nhất thế giới.

 Uống cà phê freeze, nhận quà cực… sành điệu 1

Đại lộ được lát những viên đá mài có hình ngôi sao 5 cánh màu hồng và viền bằng đồng, bên trong ngôi sao là tên của “ngôi sao” nổi tiếng được vinh danh. Khách đến với Đại lộ danh vọng Hollywood luôn có cảm giác như được đến gần hơn với các thần tượng của họ, những “tài năng của thế giới” bất kể màu da hay sắc tộc, bất kể họ là người thật hay nhân vật hoạt hình.

Tại Việt Nam, với danh tiếng, sự sang trọng, độ phủ rộng nhất cũng như kỉ lục chiếm giữ những vị trí “đắc địa” nhất, có thể bình chọn Highlands Coffee là đại diện xứng đáng nhất để trở thành “Café of Fame”, lựa chọn của những người nổi tiếng, trẻ trung, cá tính và sành điệu. Nếu như Đại lộ danh vọng là nơi dẫn bước đến nhà hát Kodak lừng lẫy với giải Oscar danh giá hằng năm thì Highlands Coffee chính là nơi để giới trẻ hoà nhịp với cuộc sống hiện đại và sôi động - bởi hệ thống cửa hàng Highlands Coffee đều toạ lạc tại các trung tâm thương mại và các con phố lớn, nơi bạn có thế dễ dàng ghé qua trong vài bước chân, nơi bạn có thể cảm nhận trọn vẹn hơi thở cuộc sống đương đại: trẻ trung, phóng khoáng và năng động.

 Uống cà phê freeze, nhận quà cực… sành điệu 2

 
Đối với giới trẻ Việt, việc chọn một quán cà phê rộng rãi, thoải mái rồi vừa nhấm nháp một ly cà phê vừa đọc sách báo hoặc làm việc, hay tán gẫu cùng bạn bè, hoặc thảo luận cùng đồng nghiệp, đối tác... chính là một phần của cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là đối với những người trẻ. Với những mục đích khác nhau khi cà phê, người ta lại chọn những hương vị cà phê khác nhau để "nuông chiều" những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Thích một chút phong cách quốc tế, người ta sẽ chọn Espresso hoặc Latte, Capuccinno. Muốn đậm chất Việt Nam, người ta sẽ gọi cà phê đá hoặc cà phê sữa đá.

 Uống cà phê freeze, nhận quà cực… sành điệu 3

Muốn độc đáo, chắc chắn sẽ là cà phê Freeze, thức uống đã và đang tạo ra một cơn sốt “không hề nhẹ” trong giới trẻ thời gian gần đây. Bằng cách khơi nguồn cho “cơn sốt” cà phê Freeze, Highlands Coffees cũng đang dần khẳng định sự am hiểu của mình đối với giới trẻ, những người xem cà phê không chỉ đơn thuần là thức uống mà còn là một xu hướng, một phong cách sống. Quả thật, không gì thú vị hơn nhâm nhi ly cà phê Freeze độc đáo thời thượng trong không gian trẻ trung, thanh lịch và thoải mái trò chuyện, thư giãn cùng bạn bè, hoặc dành cho mình một khoảng lặng ngắm nhìn cuộc sống đang tiếp diễn xung quanh.

 Uống cà phê freeze, nhận quà cực… sành điệu 4

Ngoài “cơn sốt” cà phê Freeze, Highlands Coffee cũng đang tạo ra “cơn sốt” quà tặng cực kì thời thượng: với bất kì sản phẩm nào trong dòng cà phê Freeze tại bất kì cửa hàng Highlands nào, các “thượng đế” trẻ đều có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những sản phẩm mới nhất từ các nhãn hàng thời thượng nhất Việt Nam hiện nay: từ Ford Fiesta hoàn toàn mới đến Vespa Primavera, Nokia Lumia 1520 và tất nhiên là không thể bỏ qua hàng trăm vouchers để thưởng thức những thức uống tuyệt hảo của Highlands Coffees.

Hơn thế nữa, mỗi ngày sẽ có 3 khách hàng may mắn nhận các voucher với trị giá mỗi voucher là 100.000 đồng; mỗi tuần sẽ có 1 điện thoại Lumia 1520 được trao tặng cùng hằng trăm vouchers với trị giá 100.000 đồng mỗi voucher. “Choáng ngợp” hơn nữa là cơ hội để các khách hàng may mắn khắc tên vào ngôi sao tại Càfe Danh Vọng. Uống càng nhiều cà phê Freeze thì cơ hội thắng giải càng cao.
 
Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại Facebook của Highlands Coffees. Chương trình diễn ra từ 6.12.2013 đến 28.2.2014.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Highlands Coffee - Café danh vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.