Giữ "phong độ" cho ngôi nhà hoàn hảo

20/05/2013 05:10 GMT+7

Thông thường, phải mất một thời gian để bạn nhận thấy và đánh giá chất lượng thực sự của lớp sơn ngoại thất. Bởi rất có thể trong thời gian đầu sử dụng, màu sắc và chất lượng của lớp sơn khiến bạn khá ưng ý, nhưng chỉ một thời gian sau, nước sơn này đã bộc lộ sự kém bền và xuống màu nhanh chóng. Vậy sơn ngoại thất như thế nào mới có thể duy trì sự hài lòng của bạn, ngay cả 10 năm sau?

Sơn toa 1 

Nguy cơ từ thời tiết

Sơn toa 2 

Ai cũng biết, thời tiết là kiểm chứng rõ nhất cho chất lượng của sơn ngoại thất. Đặc biệt, với khí hậu nhiệt đới thất thường như Việt Nam, theo thời gian, lớp sơn ngoại thất càng đối mặt với nhiều đe dọa bị thấm, ngấm, rêu mốc trong những ngày mưa kéo dài, và nguy cơ bạc màu, bụi bẩn, rạn nứt trong những ngày nắng nóng khắc nghiệt. Vì vậy sơn trang trí ngoại thất cao cấp, ngoài việc loại trừ những nguy cơ trên, còn phải đạt chuẩn màu sắc bền đẹp, không loang ố, không kiềm hóa, màng sơn mịn, sang trọng. Có như vậy, 5 hay 10 năm nữa, bạn mới không phải thất vọng nhờ lựa chọn sơn sáng suốt của mình.

Hơn cả sự hài lòng

Sơn toa 3 

Gần đây, sơn TOA Việt Nam thuộc tập đoàn TOA Thái Lan vừa cho ra đời dòng sản phẩm Ultra siêu cao cấp mang lại các sản phẩm sơn ngoại thất đạt tiêu chuẩn cao, rất phù hợp với đặc tính khí hậu Việt Nam.

TOA SuperShield ngoại thất được sản xuất theo công nghệ “Tự làm sạch” giúp bảo vệ công trình luôn sạch đẹp, vững chắc và độ bền cao lên đến 10 năm. Ngoài ra, sơn SuperShield còn như chiếc “áo giáp” thách thức mọi tác động khắc nghiệt nhất của khí hậu, do có bề mặt vững chắc được kết hợp lại từ 3 lớp Titanium.

Trong khi đó, sơn ngoại thất TOA 7 in 1 có tính năng đàn hồi với những đặc tính nổi bật như che lấp vết nứt, do vậy phù hợp cho những công trình được xây dựng trên nền đất yếu, dễ lún. Nhờ khả năng co giãn đến 300% của bề mặt sơn mà những vết nứt bề mặt được che phủ hiệu quả, từ đó bảo vệ công trình khỏi nước thấm, an toàn cho cấu trúc thép bên trong.

Toa NanoShield mang đến khả năng bảo vệ gấp đôi nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hybrid Nano và công nghệ Teflon® bảo vệ bề mặt giúp màng sơn có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn, và khả năng chống nóng giúp tiết kiệm điện và năng lượng tiêu thụ đến 30%.

Với dòng Ultra mang đến nhiều khả năng ưu việt như vậy, hơn nữa không chứa Chì, Thủy ngân, hàm luợng VOC thấp và không chứa Formaldehyde (phóoc môn), người tiêu dùng hầu như không phải mất quá nhiều công sức tìm kiếm, mà chỉ cần bỏ chút thời gian nghiên cứu để chọn đúng loại sơn phù hợp với ngôi nhà của mình. Từ đó không còn nỗi lo lắng hàng năm về chất lượng của lớp sơn, mà chỉ còn là sự yên tâm, hạnh phúc dưới mái ấm gia đình được bảo vệ và chăm chút bởi TOA Việt Nam.

Sơn toa 4 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Cẩm nang chọn sơn ngoại thất
>> Rước Lộc cùng Sơn TOA - Đón Vận May vào nhà
>> Sơn Toa Việt Nam - Thấu hiểu khách hàng là cốt lõi thành công
>> Sơn TOA và "Hattrick vàng" nhờ công nghệ Nano

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.