Thành viên Big Bang làm điệp viên

15/05/2012 18:45 GMT+7

(TNO) Chàng ca sĩ TOP của nhóm Big Bang vừa xác nhận sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai diễn một điệp viên đào hoa trong bộ phim Alumnus (còn có tên khác là Classmate).

Theo AllkpopTOP đã quyết định tham gia bộ phim này và đang trong giai đoạn thảo luận những chi tiết cuối cùng cho bản hợp đồng với nhà làm phim.


TOP của nhóm Big Bang - Ảnh: Allkpop

Bộ phim Alumnus do Park Shin Woo đạo diễn kể về một học sinh trung học có cha là một điệp viên Bắc Triều Tiên hoạt động tại Hàn Quốc nhưng lại bị oan, trở thành tội phạm.

Để cứu em gái nhỏ của mình, chàng học sinh này quyết định trở thành một điệp viên Bắc Triều Tiên để đến Hàn Quốc.

Trong phim, TOP sẽ vào vai một học sinh trung học sau đó trở thành điệp viên và được cử đến Hàn Quốc. Anh sẽ có mặt trên phim trường bắt đầu từ tháng 7.2012.

Đây sẽ là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của chàng ca sĩ điển trai này sau thành công của Into The Fire vào năm 2010. Vai diễn chàng lính sinh viên trong bộ phim này đã mang về giải thưởng Best Rookie Award cho khả năng diễn xuất sắc của TOP.

Không chỉ là thành viên nổi bật về khả năng ca hát của Big Bang, anh chàng rapper TOP còn sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bởi khả năng diễn xuất xuất sắc của mình.

Chính vì thế, sự trở lại của TOP trên phim trường khiến nhiều khán giả trẻ khấp khởi vui mừng.

Ngát Ngọc

>> Big Bang trở lại Việt Nam vào tháng 10 năm nay
>> Big Bang đã đến TP.HCM
>> “Nóng” với Big Bang
>> Hồi hộp chờ Big Bang
>> Trào lưu mới “tặng gạo” cho thần tượng
>> T.O.P và Seung Ri trở về “Tuổi 19”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.