Sốc: Kylian Mbappe quyết định chia tay PSG chỉ 1 ngày sau trận thắng Bayern Munich

Giang Lao
Giang Lao
09/04/2021 10:07 GMT+7

Theo kênh Cadena SER của Tây Ban Nha, ngôi sao Kylian Mbappe của PSG đã đưa ra quyết định gây sốc cho ban lãnh đạo đội bóng thành Paris, đó là không gia hạn hợp đồng vì chỉ muốn đến Real Madrid .

Thông tin này đến chỉ 1 ngày sau khi Mbappe vừa ghi cú đúp bàn thắng giúp PSG đánh bại ngoạn mục Bayern Munich 3-2 ngay sân khách ở lượt đi tứ kết Champions League.
Cũng sau trận thắng này, giám đốc thể thao của PSG, Leonardo chỉ nói về việc gia hạn hợp đồng của ngôi sao Neymar đang rất lạc quan, vì đã đạt thỏa thuận gia hạn đến năm 2026 và chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng. Trong khi với trường hợp của Mbappe, hợp đồng cũng còn đến tháng 6.2022 đang đề nghị gia hạn, thì hoàn toàn rơi vào im lặng.
Giữa lúc đó, Mbappe trả lời phỏng vấn kênh Sky (Đức) nói: “Tôi không muốn nói về việc hợp đồng của tôi lúc này. Chuyện cá nhân của tôi không thể so sánh với cả tập thể và chiến thắng của PSG”.
Mặc dù vậy, theo kênh Cadena SER của Tây Ban Nha tiết lộ, việc Mbappe không muốn đá động gì về thương vụ gia hạn hợp đồng của mình thời điểm này là có lý do, vì ngôi sao của tuyển Pháp và PSG đã có quyết định về tương lai của mình đó là vẫn giữ nguyên ý định đến Real Madrid trong mùa hè này nhằm tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Theo kênh Cadena SER của Tây Ban Nha, Mbappe đã có quyết định không gia hạn với PSG để đến Real Madrid

AFP

Đó cũng là lý do vì sao phía ban lãnh đạo PSG gần đây cũng ít nói về việc gia hạn với Mbappe, khi chỉ tập trung vào việc giữ chân Neymar - ngôi sao người Brazil dù gây thất vọng ở giải Ligue 1, nhưng lại chơi cực hay ở đấu trường Champions League, nơi mà đội bóng thành Paris cũng đang đặt tham vọng lớn nhất giành ngôi vô địch.
Do đó, đến mùa hè này nếu Mbappe vẫn không có thay đổi về quan điểm muốn ra đi của mình, PSG có thể chấp nhận bán ngôi sao người Pháp cho Real Madrid.
Ngoài ra, phía Real Madrid thời điểm này cũng giữ sự im lặng, vì tôn trọng ý định của Mbappe muốn tập trung thi đấu cho PSG ở phần còn lại mùa giải, tránh gây áp lực bằng các tin tức không hay dễ khiến phía đội bóng thành Paris khó chịu và làm khó thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” hứa hẹn xảy ra trong mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.