10 năm thành lập công ty Digiworld

19/12/2007 11:41 GMT+7

(TNO) Công ty CP Thế Giới Số - Digiworld Corporation thành lập 1997, hiện là nhà phân phối chính thức của các hãng sản xuất máy tính Acer, BenQ, HP, máy in Lexmark và máy chiếu InFocus.

Trong 10 năm công ty Digiworld đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín và xếp các thứ hạng cao như: Liên tục 6 năm liền (từ năm 2000 - 2006) là “nhà phân phối Máy tính xách tay số 1” của Tập đoàn Acer; Từ năm 2003 - 2006: được tập đoàn máy in Hoa Kỳ Lexmark International trao tặng “nhà phân phối có chương trình Marketing xuất sắc nhất khu vực Asean/ South Asia”; “đạt mức tăng trưởng cao nhất thị trường máy in phun” và đã đưa sản phẩm máy in đa chức năng của hãng này dẫn đầu thị trường Việt Nam quý 2 năm 2007.

Trong năm 2007, Digiworld Corporation còn được UBND thành phố - Hội doanh nhân TP.HCM trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thương hiệu uy tín năm 2007”. Đây cũng là một năm đánh dấu thành công của Digiworld khi đạt đến con số 1000 tỷ doanh thu và xếp thứ 2 trong danh sách  “VNR500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, ngành CNTT.

Với hơn 200 nhân viên và mạng lưới hơn 800 đại lý trên khắp cả nước, Digiworld liên tục tăng trưởng ở tốc độ ổn định và cao gấp 2 đến 3 lần mức tăng trưởng chung của ngành. Digiworld đã thiết lập và điều hành hệ thống cửa hàng chuyên doanh máy tính xách tay Thế Giới Số - Notebook Professional Shop đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài trụ sở chính ở TP.HCM, công ty đã thành lập 2 chi nhánh ở Hà Nội và Đà Nẵng cùng 3 trung tâm Dịch vụ khách hàng DigiCare cũng tại 3 thành phố này và một Trung tâm Quản lý - Cung ứng hàng hóa cho toàn quốc với diện tích trên 2000m2 tại TP.HCM.

Ông Đoàn Hồng Việt cho biết: “Chiến lược phát triển của Digiworld dựa trên ba chữ “C”. Thứ nhất là “Con người”- đây là yếu tố mà chúng tôi coi trọng nhất, là điểm tựa để phát triển kinh doanh. Thứ hai là “Cơ sở”- là nền tảng tài chính vững mạnh, qui trình quản lý rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động của “bộ máy Digiworld”. Cuối cùng là “Cơ hội” - Việc nắm bắt những cơ hội mới là điều kiện tiên quyết để thương hiệu của doanh nghiệp đó xuất hiện và thống lĩnh thị trường”. Đặc biệt vào năm 2008, Digiworld sẽ mở ra mô hình kinh doanh phân phối thiết thực, chia sẻ lợi ích với đối tác, tổ chức mạng lưới phân phối có hệ thống toàn cầu lên đến 2000 đại lý và đạt mục tiêu trở thành nhà phân phối máy tính xách tay số 1 ở Việt Nam.

Bên cạnh sự phát triển kinh tế, Digiworld còn đẩy mạnh trong các hoạt động hướng đến lợi ích cộng đồng. Ngoài những chương trình đầy ý nghĩa do các cơ quan thông tấn báo chí tổ chức thì Digiworld cũng thường xuyên tham gia những hoạt động xã hội như: ủng hộ đồng bào bão lụt tại miền Trung, tặng máy tính cho các em mồ côi ở chùa Long Hoa - Q7 - TP.HCM...

Nhân lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, Digiworld đã kết hợp với báo Thanh Niên thành lập quỹ “DigiHeart - Vì cộng đồng”. Hàng năm Digiworld sẽ trích từ lợi nhuận của công ty để tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng như: Từ thiện, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, hỗ trợ học bổng, bảo vệ môi trường… Trong năm 2008, Quỹ “DigiHeart Vì cộng đồng” sẽ triển khai cùng báo Thanh Niên xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.