“Yêu” cô chủ 13 tuổi, lĩnh án 9 năm tù

06/09/2012 18:00 GMT+7

(TNO) Mỗi lần ông bà chủ đi vắng, Hải và cô chủ nhỏ lại lên gác, tranh thủ làm chuyện người lớn. Khi mọi chuyện bị phát giác, Hải cay đắng lĩnh án 9 năm tù.

(TNO) Mỗi lần ông bà chủ đi vắng, Hải và cô chủ nhỏ lại lên gác, tranh thủ làm "chuyện người lớn". Khi mọi chuyện bị phát giác, Hải lãnh án 9 năm tù.

Ngày 6.9, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Vũ Văn Hải (SN 1992, xã Xuân Thượng, H.Xuân Trường, Nam Định) về tội hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân của Hải là Đ.T.T (SN 1999), học sinh lớp 7, là con gái chủ xưởng phế liệu nơi bị cáo từng làm thuê.

Tại phiên tòa, Hải thành khẩn khai nhận từng hành vi phạm tội như bị truy tố. Theo lời Hải, khoảng 17 giờ 18.3, hai vợ chồng ông chủ đi vắng, chỉ còn Hải, bạn đồng nghiệp tên Trí và cháu T. ở nhà.

Đang cắt dây đồng ở gác xép, Hải thấy T. đi lên rồi ngồi xuống ôm hôn mình. Khoảng vài phút sau, hai người đã lẻn vào buồng ngủ của bố mẹ T. để quan hệ tình dục. Khi Hải và T. đang ở phòng ngủ, thì anh Phạm Văn Hiệu (cậu ruột của T.) đến chơi. Ngay sau đó sự việc bị phát hiện, Hải cũng thừa nhận vừa làm "chuyện người lớn" với nữ sinh chưa tròn 13 tuổi.

Cũng theo lời Hải, đó không phải lần đầu bị cáo và T. có quan hệ tình cảm. Trước khi sự việc bị phát hiện, Hải và T. đã có quan hệ tình dục nhiều lần và thường chọn thời điểm ông bà chủ đi vắng. Hải cũng khẳng định, tất cả những lần quan hệ với nhau T. đều tự nguyện và không có sự cưỡng ép.

Với hành vi phạm tội đã gây ra, Hải đã bị tòa tuyên phạt mức án 9 năm tù giam.

Thái Uyên - Hoàng Phan

>> Sản phụ 15 tuổi sinh con vì bị hiếp dâm
>> Bắt khẩn cấp 6 thanh thiếu niên hiếp dâm tập thể trẻ em
>> Tuyên y án hai kẻ hiếp dâm trẻ em
>> Hiếp dâm không thành vẫn lãnh án 13 năm tù
>> Thoát án tù tội hiếp dâm nhờ là tuyển thủ quốc gia
>> Nhậu xỉn, bị bạn hiếp dâm tập thể

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.