Vụ nữ sinh VN chết bất thường trong KTX Singapore: Sẽ đưa thi thể về nước đầu tuần tới

20/12/2009 00:33 GMT+7

Nguồn tin thân cận với gia đình nữ sinh thiệt mạng Nguyễn Cao Minh Ngọc hôm qua 19.12 cho Thanh Niên biết đầu tuần tới sẽ đưa thi thể cô về Việt Nam. Gia đình Ngọc đang làm việc với các cơ quan chức năng

Singapore để đưa thi thể Ngọc về nước mai táng, dự kiến vào đầu tuần tới. Cho tới trưa hôm qua, người thân của Ngọc, gồm bố, anh trai và một anh họ từ Đà Lạt sang, vẫn chưa được nhìn thấy thi thể Ngọc trong nhà xác.

Cô bạn ở chung phòng với Ngọc, cũng là người VN, không học trường MDIS và đã ở KTX trước Ngọc, được nói là đã về VN ngày 12.12, ngày mà không còn ai liên lạc được với Ngọc. Cô này chưa trở lại KTX. Gia đình Ngọc cũng chưa liên lạc được với cô để hỏi thăm về Ngọc trước khi chết.

Phía cảnh sát Singapore (SPF) vẫn từ chối cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc điều tra nguyên nhân cái chết, được cho là bị sát hại.

Ông Nguyễn Việt Kiên, Bí thư thứ hai phụ trách lãnh sự của Đại sứ quán VN tại Singapore hôm qua nói với Báo Thanh Niên gia đình Ngọc đang chờ giấy phép xuất cảnh thi hài của Singapore và đang sắp xếp chuyến bay. Ước tính chi phí đưa thi hài Ngọc về nước khoảng 10.000 SGD (140 triệu đồng). Chưa rõ trường MDIS và KTX Queensway sẽ hỗ trợ gia đình như thế nào về tài chính.

Thục Minh
(Văn phòng Singapore)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.