Trung Quốc nở rộ dịch vụ bạn trai "cho thuê" dịp tết

07/02/2013 19:30 GMT+7

(TNO) Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Quý Tỵ 2013, các quảng cáo dịch vụ bạn trai “cho thuê” để đi chơi với những cô gái độc thân nhân dịp xuân về bắt đầu nở rộ ở Trung Quốc.

Phụ nữ trẻ Trung Quốc thường phải lấy chồng trước tuổi 30 không thì bị gọi là “hâm”, theo BBC ngày 7.1.

“Tôi năm nay 30 rồi mà chưa có lấy tấm chồng. Tôi phải chịu nhiều áp lực từ gia đình. Các chị và người thân ai cũng hỏi thăm tôi tại sao chưa có chồng. Vì thế tôi rất ngại trả lời điện thoại của họ”, cô Ding Na, một phụ nữ độc thân ở đông bắc Trung Quốc nói.

Cô Zhou Xiaopeng, một chuyên gia tư vấn của trang Baihe.com, trang dịch vụ mai mốt lớn nhất Trung Quốc cho biết những phụ nữ độc thân chưa chồng phải chịu nhiều áp lực khi mùa xuân về.

“Bạn hãy tưởng tượng mọi người sum họp gia đình ngồi trên bàn ăn đón tết. Và bà con ngồi theo cặp vợ chồng, vì thế mà những phụ nữ độc thân sẽ cảm thấy khó chịu, buồn bã khi phải về nhà ăn tết mà không dẫn theo anh bạn trai hay người chồng”, cô Zhou cho biết.

May thay, những người phụ nữ độc thân Trung Quốc nay có thể sử dụng những dịch vụ bạn trai “cho thuê” trên trang rao vặt mua bán lớn nhất Trung Quốc Taobao.

Theo các quảng cáo bạn trai “cho thuê” trên Taobao, chị em độc thân chỉ cần trả 50 USD/ngày là sẽ có một người bạn trai giả mạo đi dạo phố, đến thăm người thân, chúc tết.

Một quảng cáo bạn trai “cho thuê” còn nêu rõ các dịch vụ, như 5 USD/giờ cùng ăn tối, ăn trưa hay cả ăn sáng, 9 USD cho một nụ hôn lên má thể hiện tình yêu khi bên cạnh người thân.

Nếu muốn bạn trai “cho thuê” qua đêm tại nhà thì trả 80 USD trở lên. Nhưng các bạn trai “cho thuê” này lại cam kết tuyệt đối... không “bán thân”.

Anh Li Le, một nhân viên kinh doanh sản phẩm nông nghiệp ở thành phố Thiên Tân (Trung Quốc), nhân dịp tết đến đã đi làm bạn trai “cho thuê”.

Anh Li vốn là thanh niên độc thân, khẳng định không làm việc này vì tiền, mà chỉ để có thêm cơ hội gặp gỡ nhiều cô gái chưa chồng.

“Tôi thật hào hứng khi làm nghề bạn trai “cho thuê”. Tôi sẽ có cơ hội tìm kiếm được một người phụ nữ có cùng sở thích”, anh Li cho biết .

Đến nay, anh Li đã nhận 30 cú điện thoại từ khách hàng để hỏi về dịch vụ của anh, nhưng vẫn chưa ai đồng ý, vì theo anh Li, rất khó có người đủ tin để thuê anh làm bạn trai giả mạo.

Phúc Duy

>> Lên mạng thuê bạn gái
>> Cho thuê "bạn gái giả mạo" trên Facebook
>> Website cho thuê bạn gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.