Hà Hồ - Đẹp trong mọi khoảnh khắc

26/10/2012 14:01 GMT+7

Gặp Hồ Ngọc Hà trong những ngày nóng của The Voice - Giọng hát Việt là một chuyện không dễ dàng. Trong một ngày, người đẹp phải đóng nhiều vai, từ một huấn luyện viên âm nhạc nghiêm khắc đến một cộng sự mềm mỏng cùng ekip triển khai những dự án cho cuối năm. Đó là chưa kể một lịch trình diễn dày đặc giữa hai đầu TP.HCM và Hà Nội. Thế nhưng, Hồ Ngọc Hà không dễ bị núi công việc khổng lồ đó gây áp lực. Bằng chứng là cô luôn xuất hiện một cách hoàn hảo trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Hồ Ngọc Hà đến cuộc hẹn, mọi ánh mắt như bị thu hút vào chiếc smartphone Samsung Galaxy S III màu đỏ nổi bật trên tay. Đây là một phong cách thời trang mới của Hà Hồ, thể hiện cá tính của mình bằng những chi tiết thật nổi bật trên nền những trang phục giản dị.

Hà thích thú bắt đầu câu chuyện về người bạn đồng hành mới: “Hà chọn chiếc Galaxy S III không chỉ vì sự mạnh mẽ xử lý công việc của máy mà còn vì màu đỏ ấn tượng này. Trước đây, Hà từng thổ lộ, màu đỏ chính là cá tính của mình. Cháy hết mình như lửa, nhiệt tình, chân thành trong mọi mối quan hệ và công việc”.

Hà Hồ - Đẹp trong mọi khoảnh khắc 1

Hà Hồ - Đẹp trong mọi khoảnh khắc

Quả thật màu đỏ cá tính của Hà đã thể hiện rất rõ qua những chia sẻ của mình. Đó là những dự án âm nhạc mang tính đột phá trong thời gian sắp đến, sẽ là một Hồ Ngọc Hà rất khác vì đơn giản cô không thích ngủ quên trên thành công. Ngay lúc trò chuyện, một bản nháp của MV mới của cô vừa được phòng hậu kỳ gửi mail đến. Chỉ một vài cái chạm tay khẽ nghe tiếng nước róc rách, Hồ Ngọc Hà đã xem được MV này trên chiếc Galaxy S III đỏ cá tính của mình. Vừa xem, chị vừa trò chuyện trực tiếp với người dựng để góp ý những điểm mình thấy cần chỉnh sửa.

Nhìn Hồ Ngọc Hà thao tác mọi chuyện một cách thành thạo trên chiếc Galaxy S III mới thấy cô năng động đến mức nào. Hồ Ngọc Hà cho biết: “Một trợ lý thông minh phải như chiếc smartphone này có thể cùng lúc làm nhiều công việc. Nhiều người trong ekip của Hà cũng chuyển sang dùng Galaxy S III bởi khi cần trao đổi thông tin cho nhau chỉ một cú chạm với nhau thì dữ liệu sẽ truyền cho nhau một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian”.

Câu chuyện của chúng tôi lại tiếp tục với những trăn trở của cô về cuộc chơi của The Voice. Để có được sự rạng rỡ, tự tin khi xuất hiện trước thí sinh, khán giả là một cuộc chiến không nhỏ với Hồ Ngọc Hà. Bí quyết của người đẹp là gì? Chị thẳng thắng chia sẻ: “Đứng trước công việc Hà chỉ có hai thái độ, một là từ chối không thực hiện, hai là làm thật tốt”. Bên cạnh đó là những tình cảm của thí sinh dành cho cô cũng là một động lực để Hồ Ngọc Hà quên hết những chuyện xung quanh để nhìn về những ngày thi đấu.

Khi nhắc về gia đình, Hồ Ngọc Hà kể về thói quen chụp hình chung của hai mẹ con. Chiếc Galaxy S III đã giúp cô và con ghi lại từng khoảnh khắc của cuộc sống đời thường. Với tính năng Best Photo, bé cứ thoải mái làm những trò đáng yêu của mình máy sẽ chụp liên tục và tự chọn ra tấm hình đẹp nhất.

Cô hào hứng: “Trước đây nếu Hà muốn tìm ra kiểu cười nào hợp với mình nhất thì phải đứng gương diễn một mình hay nhờ người thân góp ý. Giờ đây Hà có thể làm điều đó một cách thông minh hơn nhờ Galaxy S III. Hà chỉ việc cười liên tục các kiểu trước máy và Best Photo sẽ chọn ra khoảnh khắc đẹp nhất để mình thực hiện. Mọi việc nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu không có người bạn đồng hành như Galaxy S III thì phức tạp hơn nhiều”.

Chia tay ra về, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng hòa vào dòng người trên phố để đến phòng dựng. Thế nhưng màu đỏ cá tính cô chọn của chiếc Galaxy S III không dễ nhạt nhòa trong đám đông. Hà đã đi khá xa nhưng chấm đỏ vẫn còn thấp thoáng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục ngồi “ghế nóng”
>> Hồ Ngọc Hà thay thế Hà Anh làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm giám khảo
>> Bí quyết huấn luyện thí sinh của Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà sang Singapore làm giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.