Từ thiện - Xã hội

14/12/2005 23:17 GMT+7

Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung vừa trao cho trung tá Trần Đức Thành, Đồn trưởng Đồn biên phòng 244 (Đà Nẵng) và chị Phan Thị Vy là vợ của thiếu úy Nguyễn Ngọc Thành, cán bộ của đồn số tiền 5 triệu đồng để giúp anh Thành chữa bệnh.

Như Thanh Niên đã đưa tin, thiếu úy Nguyễn Ngọc Thành là người tham gia cứu hộ đưa các em học sinh ra khỏi vùng lũ quét ở Suối Lương trước đây và tích cực giúp dân phòng chống cơn bão số 8, sau đó anh bị lâm bệnh nặng trong khi hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. (Đ.N.K - V.P)

Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM hôm qua cho biết chương trình ca nhạc từ thiện "Điểm hẹn những ngôi sao"  nhằm gây quỹ bảo trợ sáng mắt cho người mù nghèo được Chi hội Thiện Nhân tổ chức tối nay 15.12 tại sân khấu Trống Đồng (Q.1). Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nhiều tâm huyết với công việc từ thiện như: Cẩm Ly, Duy Quang, Nguyễn Phi Hùng, Giao Linh, Ngọc Sơn, Thanh Tòng - Quế Trân, Quang Dũng, Lý Hải, Duy Mạnh, Lâm Hùng, Vân Quang Long, Jimmy Nguyễn, Tấn Beo - Tấn Bo, Nhóm Trio 666... (Lê Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.