Lượm lặt

19/11/2004 21:48 GMT+7

Trí nhớ siêu phàm. Aaron Zweig, một cậu bé người Mỹ sống tại bang New Jersey đã làm giáo viên và các bạn học sững sờ khi đánh vần thuộc lòng một từ có đến 310 chữ.

Nhận lời thách đố của cô giáo, trong 2 tuần lễ, cậu bé đã học thuộc lòng từ trên rồi đến lớp "trả bài". Đó là một từ bắt đầu bằng ornicopy... và kết thúc bằng ...ulinaniac, được những nhà thần học Do Thái cổ sử dụng để chỉ những người làm nghề bói toán dựa trên các sự kiện khác thường xảy ra... Hồi năm ngoái, cậu bé từng học thuộc 2 từ gồm 34 và 28 chữ: antidisestableshmentarianism và supercalifragilisticexpialidocious. (Đ.N)

Dịch vụ... tán tỉnh thuê. R.Bailey, một phụ nữ ở London (Anh Quốc), hiện đang làm ăn phát đạt với một “nghề” khá độc đáo: chuyên đi chọc ghẹo đàn ông để bạn tình của họ ghen. Quý ông nào cảm thấy vợ hay bạn gái dạo này ít quan tâm đến mình và muốn chọc tức họ để phần nào hâm nóng lại tình cảm thì có thể nhờ Bailey. Với mức phí 80 USD/giờ, Bailey sẽ tán tỉnh các ông ra trò và đảm bảo quý bà, quý cô không nổi máu hoạn thư mới lạ. Kể từ khi khai trương dịch vụ của mình hồi mùa hè, Bailey hiện "ngập đầu" trong các hợp đồng nên đang tính đến việc tuyển thêm nhân viên nữ để phụ giúp mình. (C.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.