Đinh Tiến Dũng lần đầu chia sẻ về việc nghỉ làm “Giáo sư Xoay”

21/03/2012 18:51 GMT+7

(TNO) Sau hàng loạt những thông tin, đồn đoán về sự ra đi của anh Đinh Tiến Dũng khỏi chương trình Hỏi xoáy đáp xoay, sáng 21.3, trên fanpage chính thức của mình, “Giáo sư Xoay” đã lần đầu tiên mở lời về lý do rời khỏi chương trình đang được yêu thích này.

(TNO) Sau hàng loạt những thông tin, đồn đoán về sự ra đi của anh Đinh Tiến Dũng khỏi chương trình Hỏi xoáy đáp xoay, sáng 21.3, trên fanpage chính thức của mình, “Giáo sư Xoay” đã lần đầu tiên mở lời về lý do rời khỏi chương trình đang được yêu thích này.

Một bài viết được cho là của chính Đinh Tiến Dũng đã được đăng tải trên trang fanpage của anh, dài hơn 1.500 chữ, có tựa đề là Cạn…, đã làm thỏa mãn phần nào những thắc mắc của người hâm mộ về việc Đinh Tiến Dũng bất ngờ ngừng tham gia chương trình Hỏi xoáy đáp xoay.

 
Đinh Tiến Dũng cùng ca sĩ Phương Linh trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh: Nguyên Trương

Theo đó, bài viết chia sẻ, lý do quan trọng nhất khiến Đinh Tiến Dũng thôi không làm “Giác sư Cù Trọng Xoay” nữa là vì anh nhận ra là mình đã… “cạn vốn”, cạn ý tưởng để có thể tiếp tục xuất hiện và thuyết phục khán giả trong vai trò “Giáo sư Xoay” này.

Bài viết có đoạn: “Lý do vì sao ư? Đơn giản thôi, tôi đã cạn vốn rồi. Những nụ cười tích cóp trong tôi bấy lâu dường như đã dùng hết, tôi không thể viết nên nổi những kịch bản tốt cho chương trình như thời gian trước nữa. Bản thân mình cũng cảm thấy sự nhàm chán và lặp lại của bản thân khi cảm hứng công việc như đang ngày một đi xuống”.

Đinh Tiến Dũng cũng cho biết anh đã dự định ngừng tham gia chương trình từ rất lâu nhưng vẫn nỗ lực theo đuổi vì đây là thành quả và công việc của cả một êkíp. Qua bài viết, anh cũng bày tỏ sự tri ân đến các nghệ sĩ: Đỗ Thanh Hải, Bùi Thọ Thịnh, Trịnh Lê Phong, Xuân Bắc… đã nhiệt tình hỗ trợ để anh có thể hoàn thành công việc đến chương trình cuối cùng.

Được biết, sau khi chia tay Hỏi xoáy đáp xoay, anh Đinh Tiến Dũng vẫn trở lại làm công việc của một nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, anh cũng đang và sẽ có nhiều kế hoạch gặp gỡ, tổ chức các buổi nói chuyện với sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng ở một số địa phương, đồng thời dành thời gian để “làm giàu lại vốn liếng của mình”.

Trước đó, hôm 17.2, trong một buổi giao lưu với sinh viên, anh Đinh Tiến Dũng đã bất ngờ thông báo về việc không còn đảm nhiệm vai diễn trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay. Sự ra đi đột ngột của anh Đinh Tiến Dũng khiến nhiều khán giả hâm mộ hụt hẫng và kéo theo đó là nhiều thông tin trái chiều của dư luận.

Không chỉ được yêu thích khi đảm nhận nhân vật “Giáo sư Cù Trọng Xoay” của loạt chương trình Hỏi xoáy đáp xoay, anh Đinh Tiến Dũng còn được hâm mộ bởi sự thể hiện ấn tượng của mình trong chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo, cùng bạn diễn là ca sĩ Phương Linh.

Hiền Nhi

>> “Giáo sư Cù Trọng Xoay” với "360 độ xanh
>> Đinh Tiến Dũng dừng làm giáo sư Xoay
>> Trào lưu 'hỏi xoáy, đáp xoay
>> Những chương trình đáng xem của VTV
>> Đệ tử giáo sư Xoay
>> Phương Linh - Đinh Tiến Dũng chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Phạm Văn Mách, Cù Trọng Xoay thi hát
>> Giáo sư' Hỏi xoáy - đáp xoay: "Đại học bôn ba" học mãi chưa tốt nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.