Đặc biệt trên báo in ngày 4.3.2014

04/03/2014 00:00 GMT+7

Hung thủ giết người ra đầu thú, 7 thanh niên thoát án tạm giam; Kỳ án ly hôn siêu mẫu: Thỏa thuận trên đất Mỹ; Làm giả tinh vi GPLX mẫu mới; Hiếm học sinh chọn thi môn sử; Coi chừng ngộ độc hóa chất; Bộ lạc đa thê; Trung Quốc bí mật đóng 2 tàu sân bay… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.3.2014.

Hung thủ giết người ra đầu thú, 7 thanh niên thoát án tạm giam

Sau hơn 7 tháng bị khởi tố, tạm giam về hành vi giết người hoặc không tố giác tội phạm, bảy bị can được vừa được thả về nhà vì có người đến công an đầu thú, khai nhận là hung thủ gây án. (trang 3)

Kỳ án ly hôn siêu mẫu: Thỏa thuận trên đất Mỹ

 Ngọc Thúy

Im lặng từ lúc bị chồng cũ khởi kiện tại TP.HCM đòi khối tài sản lên đến 288 tỉ đồng đến nay, Ngọc Thúy đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Nhưng ít ai biết rằng trong lúc vụ kiện kéo dài ở VN thì bên Mỹ, cô và chồng cũ đã từng ra tòa thỏa thuận. (trang 4)

Làm giả tinh vi GPLX mẫu mới

Làm giả tinh vi GPLX mẫu mới

Thanh tra giao thông Sở GTVT Bình Thuận vừa phát hiện 2 trường hợp làm giả giấy phép lái xe mẫu mới mới một cách tinh vi. Đây được xem là hai trong những GPLX giả đầu tiên bị phát hiện kể từ khi mẫu GPLX mới bằng nhựa PET được lưu hành. (trang 6)

Hiếm học sinh chọn thi môn sử

Hiếm học sinh chọn thi môn sử

Thăm dò ở một số trường THPT về việc chọn môn thi tốt nghiệp THPT của học sinh đã cho kết quả đúng như dự đoán và khảo sát của Báo Thanh Niên vào đầu năm nay: môn sử ít học sinh lựa chọn nhất. (trang 8)

Coi chừng ngộ độc hóa chất

Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) tiếp nhận nhiều trường hợp ngộ độc do uống phải xăng, dầu hỏa. Các ca ngộ độc xảy ra do gia đình bất cẩn khi cất giữ các hóa chất này, gây nhầm lẫn trong sử dụng. (trang 10E)

Bộ lạc đa thê

Tiếp Ký sự miền hoang dã của nhà báo Cao Minh Hiển từ Kenya, với câu chuyện những người đàn ông được lấy nhiều vợ thuộc bộ lạc Maasai, trong đó có vô số điều mà chắc đàn ông Việt Nam phải thán phục. (trang 14)

Trung Quốc bí mật đóng 2 tàu sân bay

Báo Nga vừa tiết lộ thông tin về các dòng hàng không mẫu hạm do Trung Quốc đang bí mật chế tạo tại Đại Liên và Thượng Hải. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.