Apple thay miễn phí nút nguồn bị lỗi trên iPhone 5

26/04/2014 14:55 GMT+7

(TNO) Apple vừa xác nhận có một tỷ lệ nhỏ iPhone 5 bị lỗi nút nguồn (nút on/off) với tình trạng không hoạt động hoặc hiện tượng máy 'cấn phím' làm tắt mở màn hình liên tục.

(TNO) Apple vừa xác nhận có một tỷ lệ nhỏ iPhone 5 bị lỗi nút nguồn (nút on/off) với tình trạng không hoạt động hoặc hiện tượng máy 'cấn phím' làm tắt mở màn hình liên tục.

 
Giao diện trang web kiểm tra xem iPhone 5 có bị lỗi nút nguồn hay không - Ảnh chụp màn hình

Theo SlashGear, Apple cho biết các iPhone 5 bị lỗi này được sản xuất vào khoảng tháng 3.2013, và Apple đã có phương án thay thế nút nguồn miễn phí cho người dùng.

Để kiểm tra xem nút nguồn iPhone 5 có bị lỗi này hay không, người dùng truy cập vào địa chỉ apple.com/support/iphone5-sleepwakebutton/, sau đó nhập dãy số serial number có trên máy vào để kiểm tra.

Apple cho biết, bắt đầu từ ngày 25.4 người dùng iPhone 5 bị lỗi nói trên tại Mỹ và Canada có thể đem máy đến cửa hàng Apple Store hoặc các đại lý ủy quyền của Apple để được thay thế nút nguồn miễn phí.

Các thị trường khác thì chương trình này sẽ bắt đầu vào ngày 2.5 tới.

Việc sửa chữa này sẽ được thực hiện trong vòng 4-6 ngày. Trong trường hợp người dùng không có điện thoại để sử dụng, Apple sẵn sàng cho mượng một chiếc iPhone 5 với bộ nhớ 16 GB để dùng tạm.

Thành Luân

>> So găng' cấu hình iPhone 5S, iPhone 5C và iPhone 5
>> iPhone 5 bị 'khai tử
>> Walmart giảm giá iPhone 5
>> Apple phát hành bản iOS 6.1.4 cho iPhone 5
>> SkyDrive cập nhật phiên bản mới hỗ trợ iPhone 5
>> Thiết kế iPhone 5, iPhone 5S đã có từ thời Steve Jobs

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.