Samsung công bố smartphone màn hình cong

09/10/2013 10:22 GMT+7

(TNO) Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Hàn Quốc, nhà sản xuất Samsung đã công bố mẫu smartphone với thiết kế màn hình cong đầu tiên trên thế giới.

(TNO) Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Hàn Quốc, nhà sản xuất Samsung đã công bố mẫu smartphone với thiết kế màn hình cong đầu tiên trên thế giới.


Galaxy Round với thiết kế màn hình cong độc đáo - Ảnh: Samsung

Theo CNET ngày 9.10, mẫu máy này được Samsung đặt tên là Galaxy Round và giống như một bản biến thể của chiếc Galaxy Note 3, khi có kiểu dáng cũng như cấu hình tương tự.

Cụ thể, ngoài đặc điểm màn hình cong lên theo hướng từ trái qua phải, thì cấu hình của máy khá giống với chiếc Note 3 khi sử dụng màn hình cảm ứng 5,7 inch đạt độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng thêm bằng thẻ nhớ miroSD), camera sau 13 MP, mặt sau được làm bằng chất liệu giả da và chạy nền tảng Android 4.3 mới nhất.

Máy cũng được trang bị cổng kết nối USB 3.0, NFC, LTE 4GB, Bluetooth 4.0 và dùng pin 2.800 mAh. Galaxy Round dày khoảng 7,9 mm và nặng khoảng 154 gram.

Một điểm cần lưu ý là màn hình của Galaxy Round là màn hình cong chứ không phải là màn hình dẻo, tức là màn hình này không thể bẻ được.


Mặt sau của máy cũng được làm bằng chất liệu giả da - Ảnh: Samsung

Samsung cho biết, hãng còn trang bị thêm tính năng Roll Effect kết hợp với màn hình cong sẽ cho phép người dùng nghiêng nhẹ máy để kiểm tra nhanh các cuộc gọi nhỡ, ngày giờ, tin nhắn...

Bên cạnh đó, màn hình cong cũng sẽ giúp người dùng bỏ máy vào túi quần dễ chịu hơn và khi đặt máy lên bàn thì thao tác vuốt màn hình cũng tiện lợi hơn.

Dự kiến, Galaxy Round sẽ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 10.10 với giá bán khoảng 1.000 USD (đây là mức giá khá cao so với nhiều loại smartphone đang có trên thị trường).

Hiện chưa rõ thời gian máy sẽ được bán ra thị trường quốc tế.

Thành Luân

>> Samsung sắp công bố smartphone màn hình cong
>> Samsung cũng sẽ có kính thông minh
>> BlackBerry mời chào Google, Samsung
>> Samsung dự kiến lợi nhuận 'khủng' trong quý 3
>> Apple giảm lượng chipset từ Samsung trong năm 2014
>> Samsung cũng sẽ có smartphone 64 bit
>> Đồng hồ thông minh của Samsung 'chào sân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.