Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn lại hóa người hùng tại giải vô địch Cộng hòa Czech

29/08/2021 06:33 GMT+7

Chàng thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB Slovacko tại giải bóng đá CH Czech, giúp đội bóng này vào tốp 3 trên bảng xếp hạng .

Ở vòng đấu thứ 6 giải bóng đá CH Czech diễn ra khuya ngày 28.8, Filip Nguyễn tiếp tục được chọn là thủ môn số 1 CLB Slovacko khi chạm trán với CLB Pardubice. Ở trận đấu thứ 5 liên tiếp bắt chính, thủ thành mang 2 dòng máu Việt-Czech đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Highlights Slovacko 2-1 Pardubice: Filip Nguyễn quá hay nên được lên đội tuyển quốc gia

Filip Nguyễn chỉ huy tốt hàng phòng ngự, đánh chặn thành công tất cả các pha tấn công của Pardubice trong hiệp 1. Không những thế, sự vững chắc trong phòng ngự còn giúp Slovacko thăng hoa trên mặt trận tấn công khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút thứ 3 và 14 để khởi đầu như ý trước đội bóng mà mình từng thua 2 trận trước đó.

Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng trong màu áo CLB Slovacko

FBNV

Sang hiệp 2, sức ép tấn công mà các cầu thủ Pardubice tạo ra liên tục nhưng Filip Nguyễn vẫn xuất sắc, chỉ chịu thua 1 bàn ở phút 62 từ tình huống cố định đá phạt. Nhờ đó Slovacko giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Pardubice.
Toàn thắng 3 trận trên sân nhà giúp Filip Nguyễn cùng các đồng đội vươn lên hạng 3 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 6 vòng đấu. Đây được xem là thành tích ngoài mong đợi của CLB Slovacko vốn không được đánh giá cao ở đầu mùa giải năm nay. Với phong độ tốt trong màu áo Slovacko, Filip Nguyễn cũng đứng trước cơ hội bắt chính cho tuyển CH Czechvòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.