Dân “phượt” và chuyện yêu mùa Valentine

06/02/2013 07:00 GMT+7

Dân phượt từ lâu luôn được biết với hình ảnh của một kẻ thích chinh phục những vùng đất với những trải nghiệm mới mẻ. Còn trong tình yêu, liệu họ có phải là kẻ cũng luôn “ngạo nghễ” với khả năng chinh phục của mình?

Khác với vẻ ngoài bụi bặm và luôn rong ruổi trên những chặng đường khắp mọi miền đất nước, dân phượt lại là những người có trái tim yêu nồng nhiệt và phóng khoáng nhất, họ cũng là người có cái đầu “nóng” với những ý tưởng "đỉnh" nhất.

Chuyện tình không có lời yêu

Chàng trai Phú Cường đã từng gây sửng sốt cho tất cả bạn bè thân thiết về chuyện tình yêu của mình khi đã yêu nhau được 2 năm nhưng tuyệt nhiên không nói bất cứ một lời tỏ tình nào với cô bạn gái ở cùng trong hội "phượt". Thậm chí, anh chàng còn khô khan đến mức không hề nói ra những lời ngọt ngào nào, ngay cả trong những ngày kỷ niệm tình yêu của cả hai người. Tuy nhiên, thay vào đó, anh chàng chăm sóc bạn gái theo một cách rất riêng, không ngọt ngào nhưng ấm áp, không lãng mạn nhưng nồng nhiệt và nhiều niềm vui.


Yêu nhau được 2 năm nhưng tuyệt nhiên Cường chưa nói bất cứ một lời yêu nào

Vì cả hai đều có quá ít thời gian để dành cho nhau, nên đã đặt một lời hứa sẽ cùng nhau làm một điều gì đó để ghi lại dấu ấn cho tình yêu của mình. Và Phú Cường cùng Quỳnh An đã thực hiện một chuyến "phượt" dọc chiều dài đất nước trong 2 tuần nghỉ lễ ít ỏi sau 2 năm yêu nhau. Phú Cường không bao giờ ngờ rằng, đó là chuyến đi sẽ khiến anh thay đổi toàn bộ suy nghĩ của mình.

Bên trong vóc người nhỏ bé của Quỳnh An là một cô gái cứng cỏi và gan lì, cô đã lái chiếc xe Minsk to kềnh càng chở người yêu chạy phăm phăm trên xa lộ khi anh thấm mệt. Không ngại ngần nắng nóng, gió bụi, chuyến đi 2 tuần với sự kiên trì bền bỉ, cũng như thân thiện hòa đồng với bạn bè của Phú Cường ở những điểm dừng chân, Quỳnh An đã khiến anh phải nhìn lại với ánh mắt khác, trân trọng cô hơn, và nể phục hơn. Và rồi Phú Cường quyết định lên một kế hoạch dành riêng cho Quỳnh An nhân ngày Valentine để bù đắp lại những thiệt thòi trong suốt thời gian hai người yêu nhau.


Cường và An trên chiếc xe to kềnh càng trong chuyến “phượt” vừa qua

Màn tỏ tình của "dân phượt"

Nhiều hơn cả sự bất ngờ, Phú Cường đã thực hiện một màn tỏ tình theo cách một bộ phim tình cảm lãng mạn nhất có thể làm được: tỏ tình trong rạp chiếu phim. Hẹn bạn gái vào rạp xem phim dịp cuối tuần, sau đó bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh rộng của rạp chiếu phim, đàn và hát ca khúc do mình sáng tác để tặng người yêu. Màn tỏ tình của Phú Cường thành công đến mức khiến những người chứng kiến đã buộc miệng: "Thật là lãng mạn không khác gì phim".

Khi được hỏi về ý tưởng tỏ tình, Phú Cường chia sẻ: "Mình đã nảy ra ý tưởng này khi xem những clip tỏ tình trên trang Youtube của Closeup. Đường xá xa xôi chẳng ngại, đèo ngang hiểm trở mình chẳng màng, vậy mà khi đứng trong cánh gà mình đã hồi hộp vô cùng. Thật may là có sự hỗ trợ của Closeup đã giúp mình thực hiện được trọn vẹn màn tỏ tình này".

Lần đầu ghi hình trước ống kính, không ít lần anh chàng toát mồ hôi hột vì quá run, chưa kể những nốt nhạc trước kia đánh thành thạo cũng trở nên “rối bời”. Những buổi tập luyện vất vả, những đoạn thoại nói đi nói lại vài chục lần chứng tỏ được nỗ lực của Phú Cường, hơn cả một món quà, đó là tình cảm rất thật mà anh chàng muốn dành tặng cho bạn gái. Đứng trước bạn gái hôm đó, Phú Cường cũng “tự thú” rằng những lý do anh cố bịa ra cho sự “mất tích” liên tục của mình là những buổi ghi hình và tập luyện với ekip, lời giải đáp này khiến Quỳnh An xúc động nghẹn ngào.


Màn tỏ tình của một dân “phượt” chính hiệu sẽ có gì khác biệt?

"Dân phượt" chính hiệu hẳn sẽ rất muốn khám phá màn tỏ tình độc đáo của chàng trai Phú Cường dành cho Quỳnh An, cũng như để thu thập cho mình những ý tưởng hay ho dành cho ngày Valentine. Truy cập Youtube Closeup Việt Nam để xem màn tỏ tình này và “update” thêm nhiều “chiêu trò” tỏ tình độc đáo trên Facebook Closeup Việt Nam.

Xem clip:

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.