Khám phá quốc đảo Singapore cùng Vietnam Airlines

10/10/2013 10:32 GMT+7

Singapore, quốc đảo sư tử được mệnh danh là xanh - sạch - đẹp nhất thế giới với những nét đẹp đầy lôi cuốn của nghệ thuật kiến trúc và ẩm thực, đang thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm.

Singapore trước đây chỉ là một làng chài nhỏ bé với những người dân bản địa sinh sống. Nhưng hiện nay với tốc độ phát triển nhanh chóng, quốc đảo này đã mang diện mạo mới của một thành phố hiện đại, sầm uất, những công trình kiến trúc và công viên cảnh quan sạch đẹp. Đây cũng là nơi giao thoa của những nét đẹp tinh túy Đông Tây. Đáng chú ý là Merlion Park với hình tượng con thú đầu sư tử mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng là biểu tượng của đảo quốc xinh đẹp này. Đến Singapore mà không ghé thăm Merlion Park thì quả là một thiếu sót lớn, hằng năm nơi đây thu hút hơn 1 triệu du khách.

Khám phá quốc đảo Singapore cùng Vietnam Airlines3
Merlion: biểu tượng du lịch nổi tiếng ở Singapore

Xanh - sạch - đẹp là điều đầu tiên du khách cảm nhận được khi lướt trên những con đường rợp mát bóng cây tại những điểm tham quan kỳ thú.

Đảo Sentosa nổi tiếng là một khu vui chơi giải trí nhiệt đới tuyệt đẹp. Du khách đã tới Singapore thì ai cũng phải một lần đặt chân tới hòn đảo “không bao giờ ngủ” này vì những màn trình diễn laze, múa nước và bắn pháo hoa cực kỳ ấn tượng.

Du khách sẽ kinh ngạc trước một thế giới muôn màu của Vương quốc côn trùng - một trong những vườn thú lớn nhất Đông Nam Á hay Thủy cung lớn nhất thế giới - nơi có thể trải nghiệm một thế giới khác lạ dưới đáy đại dương. Du khách cũng có thể đến thăm vườn chim Jurong, đây được xem là công viên chim lớn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương với những màn biểu diễn xiếc chim đẹp mắt.

Ngọn đồi Faber thơ mộng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm toàn cảnh thành phố. Với kiến trúc Suntec gồm 5 tòa nhà cao vút cong cong như hình 5 ngón tay người nhô lên xuyên thủng mặt đất.

Singapore: thiên đường mua sắm

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu tham quan, mà Singapore còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm với Orchard Road, khu Isetan, chợ đêm Tanglin Mall... Du khách sẽ choáng ngợp với hệ thống các cửa hàng hoành tráng của những thương hiệu thế giới hàng đầu thế giới.

Khám phá quốc đảo Singapore cùng Vietnam Airlines 2
Orchard Road thiên đường mua sắm

Nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực

Đến Singapore, du khách còn thỏa sức thưởng thức không gian văn hóa, ẩm thực, giải trí hết sức thú vị với cầu cảng Clarke, Marina Bay Sands... Vào buổi tối, các câu lạc bộ khiêu vũ, các quán rượu tại cầu cảng Clarke luôn xập xình tiếng nhạc từ cổ điển của những năm 1960 cho đến âm nhạc hiện đại. Ắt hẳn bạn đã nghe đến món cháo ếch, laksa, cua,… quốc đảo xinh đẹp này sẽ mang đến cơ hội cho du khách được thưởng thức những món ăn độc đáo từ các quốc gia trên thế giới.

Khám phá quốc đảo Singapore cùng Vietnam Airlines
Cầu cảng Clarke sẽ rực rỡ về đêm

Ngoài ra, khu Marina bay Sands được mệnh danh là khu giải trí tổng hợp lớn nhất châu Á với dòng sông nhân tạo vắt ngang trong lòng khu thương mại và bể bơi ngoài trời cao nhất thế giới sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đặc biệt của du khách.

Tin vui từ Vietnam Airlines

Chắp cánh cho ước mơ khám phá vẻ đẹp của quốc đảo này, Vietnam Airlines đã nâng tần suất bay từ 2 chuyến/ngày lên 3 chuyến/ngày với máy bay Airbus 321 từ 27.10.2013. Chắc hẳn đây là thông tin thú vị với những ai đang mong muốn khám phá vẻ đẹp nơi đây.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương tần suất mới, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay hết sức ưu đãi, giá vé chỉ còn 18 USD (tương đương với 378.000 VNĐ) cho vé khứ hồi từ TP.HCM đi Singapore xuất trong giai đoạn 01.10 - 15.10.2013. Đặc biệt, khi đặt mua vé trên website của Vietnam Airlines tại www.vietnamairlines.com, khách hàng còn được hưởng ưu đãi bất ngờ, giá vé chỉ còn 9 USD (tương đương 189.000 VNĐ).

Ngoài ra, nếu có kế hoạch đi lại sớm, bạn có thể tiết kiệm tới 35% so với giá thông thường khi đặt mua trước 14 ngày, giá vé chỉ từ 49 USD (tương đương 1.029.000 VNĐ), hay tiết kiệm đến 21% khi đặt mua trước 5 ngày, giá vé từ 59 USD (tương đương 1.329.000 VNĐ)

Các mức giá 9 USD, 18 USD và 49 USD chỉ áp dụng trên chuyến bay VN 654 (đường bay Singapore - TP.HCM với giờ bay 17 giờ 30 - hạ cánh lúc 18 gio72 30) và VN 655 (đường bay TP.HCM - Singapore với giờ bay 13 giờ 30 - hạ cánh lúc 16 giờ 30).

Đối với khách du lịch đi theo tour trọn gói, Vietnam Airlines phối hợp với các công ty lữ hành lớn và uy tín tại TP.HCM để đảm bảo mức giá trọn gói ưu đãi mà vẫn đảm bảo chất lượng tour. Theo đó, giá tour trọn gói Singapore 4 ngày 3 đêm chỉ từ 10.500.000 VNĐ dành cho các vé xuất và hành trình khởi hành từ nay đến 31.03.2014 (trừ các giai đoạn cao điểm 24.12.2013-05.01.2014, 30.01.2014-09.02.2014).

Các mức giá trên chưa bao gồm thuế phí, quy đổi theo tỷ giá 1 USD = 21.000 VNĐ. Khách mua vé thanh toán tiền vé máy bay theo tỷ giá tại thời điểm xuất vé. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể tham khảo website của Vietnam Airlines tại  www.vietnamairlines.com  hoặc các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài 08 38 320 320.

Nguồn: Vietnam Airlines

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.