Gas Mạnh Xuân 1: Hoàn thiện tiện ích cho gia đình bạn

16/04/2014 05:00 GMT+7

Để phục vụ cho nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng của đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương, cửa hàng điên tử, điện máy Mạnh Xuân 1 chính thức được thành lập tại địa chỉ 121A, ấp 4, xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.

 Gas Mạnh Xuân 1: Hoàn thiện tiện ích cho gia đình bạn

Mặc dù quy mô không được rộng rãi và bề thế như các trung tâm, siêu thị điện máy lớn, nhưng tại cửa hàng điện máy, gas và bếp gas Mạnh Xuân 1 có đầy đủ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng cùng các sản phẩm bếp gas và đồ gia dụng từ trung cho đến cao cấp, phục vụ hiệu quả cho nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân. 

Đến với cửa hàng điện tử, điện máy, gas và bếp gas Mạnh Xuân 1 quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm và mặt hàng ưng ý đồng thời được đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm cho quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Gas Mạnh Xuân 1: Hoàn thiện tiện ích cho gia đình bạn 

Là một đơn vị chuyên về phân phối, cho nên ngay từ khi thành lập, Mạnh Xuân 1 đã xác định mục tiêu là nơi “mua sắm đáng tiền và ưu tiên hàng Việt”. Ngoài các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như Sony, Panasonic, Samsung, Toshiba, Sanyo, Sharp, LG, Arirang, JBL, Calidona..., cửa hàng Mạnh Xuân 1 còn là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm amply gỗ và loa cây mang thương hiệu Wimicalix cho một số trung tâm điện máy khác trên địa bàn đồng thời cung cấp các sản phẩm hàng Việt chất lượng cao và phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người dân.

Bên cạnh đó, Trung tâm điện máy Mạnh Xuân 1 cũng thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, bán hàng với giá ưu đãi cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng.

 Gas Mạnh Xuân 1: Hoàn thiện tiện ích cho gia đình bạn

  

Ngoài hoạt động kinh doanh phân phối các sản phẩm điện máy, Mạnh Xuân 1 còn được biết đến là một nhà phân phối gas và các sản phẩm bếp gas chất lượng cao. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng của các nhà sản xuất uy tín trong nước và quốc tế như Ikura, Daikuma, International, Rinnai… quý khách hàng sẽ thật dễ dàng lựa chọn được một chiếc bếp gas phù hợp và vừa ý cho gia đình mình.

Đặc biệt, khi đổi gas tại cửa hàng Mạnh Xuân 1, quý khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng có giá trị. Với cam kết “không đủ ký, không lấy tiền”, cùng đội ngũ nhân viên giao gas hùng hậu, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đổi gas tại cửa hàng điện máy, gas và bếp gas Mạnh Xuân 1.

 Ga Mạnh Xuân

Với phương châm “Chất lượng, uy tín, dịch vụ chu đáo và giá thành phù hợp”, luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Cửa hàng điện tử, điện máy gas và bếp gas Mạnh Xuân 1 sẽ tiếp tục phát triển và luôn là một địa chỉ mua sắm quen thuộc của người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như các vùng lân cận.

*  Thông tin liên hệ

Trung Tâm Điện Máy-Điện Lạnh-Điện Gia Dụng Mạnh Xuân 1
ĐC:121A Ấp 4, xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương
Tel: 0650.3713790 – 0937.447.456
Email: ngosimanh82@yahoo.com.vn

Thông Tin Dịch Vụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.