Phạm Băng Băng 'phá hỏng' hình ảnh đại diện cho L’Oreal

10/04/2014 11:17 GMT+7

(TNO) Theo Yahoo News ngày 9.4, nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng đã phạm một sai lầm khi đăng hình ảnh cá nhân lên tài khoản Weibo, làm ảnh hưởng đến nhãn hiệu L’Oreal cô đang làm người đại diện trong hơn 3 năm nay.

(TNO) Theo Yahoo News ngày 9.4, nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng đã phạm một sai lầm khi đăng hình ảnh cá nhân lên tài khoản Weibo, làm ảnh hưởng đến nhãn hiệu L’Oreal cô đang làm người đại diện trong hơn 3 năm nay.


Nữ diễn viên Phạm Băng Băng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng quốc tế nổi tiếng - Ảnh: AFP 

Yahoo News lấy thông tin từ trang Campaign Asia cho biết, Phạm Băng Băng mới đây đã đăng tải lên tài khoản Weibo hình ảnh cô tóc rối bù, xơ xác và chú thích “Khi bỏ mũ ra, nhìn tôi thật giống một nữ yêu tóc bạc. Bạn nào có thể giúp tôi không?”.

Trái với mong đợi, thay vì nhận được những lời khuyên thân thiện, cư dân mạng đã chế nhạo nữ diễn viên: “Tóc Phạm Băng Băng làm sao có thể hư tổn khi cô ấy dùng dầu gội L’Oreal mỗi ngày?”.

Hoặc “Nhãn hiệu dầu gội cô đang dùng có biết tình trạng này không? Sao cô lại hỏi chúng tôi trong khi cô mỗi ngày mỗi lặp đi lặp lại các slogan quảng cáo cho L’Oreal?”.

Trường hợp của Phạm Băng Băng làm gợi lại một câu hỏi đã xuất hiện từ lâu của các nhà truyền thông xã hội rằng có hiệu quả không khi sử dụng người nổi tiếng làm đại diện cho các sản phẩm và nhãn hàng.

Yahoo News cũng cho biết ở Trung Quốc, từ ngày 15.3 qua, nếu chỉ ra được người đại diện đang nói dối về sản phẩm họ quảng bá, người tiêu dùng có thể yêu cầu nhà sản xuất và nơi bán hàng bồi thường.

Về phía Phạm Băng Băng, ngay sau khi nhận thấy sự phản ứng tiêu cực từ công chúng, nữ diễn viên đã cố cứu vớt tình hình bằng cách đăng tải hình ảnh mái tóc mượt mà trong quảng cáo của cô cho sản phẩm dầu xả một phút của L’Oreal kèm câu nói “Ồ, rất nhiều người đã khuyên đúng điều mà tôi đang nghĩ tới. Các bạn thật thông minh”.

Nhật Hằng

>> Phạm Băng Băng báo đáp ân sư Quỳnh Dao
>> Phạm Băng Băng là nghệ sĩ quốc tế của năm
>> Phạm Băng Băng tham gia “X-Men”
>> Phạm Băng Băng gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang Paris

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.