"Harry Potter và Bảo bối tử thần" đến Việt Nam

26/11/2010 14:12 GMT+7

(TNO) Bộ phim đang nổi đình nổi đám Harry Potter và Bảo bối tử thần – Phần 1 đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam hôm 26.11.

Chỉ trong ba ngày cuối tuần đầu tiên công chiếu trên toàn thế giới, Harry Potter và Bảo bối tử thần – phần 1 đã tạo nên một “cơn sốt” đối với khán giả yêu điện ảnh toàn cầu, đạt mức doanh thu trên 125 triệu USD, theo thống kê của Mojo Box Office hôm 22.11.

Tại Việt Nam, Harry Potter và Bảo bối tử thần – phần 1, tuy được khởi chiếu sau một tuần so với các thị trường điện ảnh lớn của thế giới, nhưng hãng sản xuất Warner Bros. và đại diện phát hành tại Việt Nam – Công ty truyền thông Megastar cũng rất tin tưởng vào hiệu ứng của bộ phim này đối với khán giả trong nước, đặc biệt là khán giả trẻ.

Harry Potter và Bảo bối tử thần - cuộc phiêu lưu thứ 7 và cũng là cuối cùng của loạt phim Harry Potter - được tách ra làm hai phần.

Phần 1 bắt đầu khi Harry, Ron và Hermione dấn thân vào nhiệm vụ đầy nguy hiểm là tìm kiếm và hủy diệt các Trường Sinh Linh Giá - chìa khóa dẫn đến sự bất tử của Voldermort, trước sự tấn công của những lực lượng Hắc ám, vẫn luôn mong chờ thời cơ để chia cách và tiêu diệt họ mãi mãi.

Biên kịch David Heyman chia sẻ về quyết định tách tập 7 của bộ truyện Harry Potter, nguyên tác của nhà văn J.K. Rowling, thành 2 phần phim khác nhau như sau: "Khi Steve Kloves (nhà sản xuất – PV) bắt đầu lên kịch bản cho tập truyện Harry Potter cuối cùng, chúng tôi đều biết, để chuyển thể được cuốn sách này chỉ trong một tập phim, sẽ phải lược đi rất nhiều chi tiết. Điều đó làm mất đi tính trọn vẹn của cả loạt phim."

Trải qua 7 tập phim cùng 10 năm sản xuất và phát hành, loạt phim Harry Potter ngày càng bành trướng về phạm vi ảnh hưởng. Các nhân vật của loạt phim cũng ngày càng lớn lên theo thời gian.

Giờ đây, Harry Potter không chỉ là một bộ phim dành cho đối tượng thiếu nhi, mà là một thế giới phiêu lưu kỳ bí của những thanh niên đang trưởng thành và khẳng định mình, cùng với những phức tạp, bí ẩn trong cuộc sống.

Phần 2 của bộ phim Harry Potter và Bảo bối tử thần dự kiến ra mắt vào ngày 15.7.2011, được tiết lộ sẽ có sự xuất hiện của tất cả các nhân vật từng tham gia loạt phim từ trước đến nay.

Một số hình ảnh của bộ phim Harry Potter và Bảo bối tử thần - phần 1:

 
Ở tập phim này, bộ ba Harry, Ron và Hermione đang đứng ở ngưỡng cửa của sự trưởng thành...


Cả ba phải cùng nhau đối diện với những khó khăn, bí ẩn trong cuộc sống


... cả những mâu thuẫn, xung đột


... cùng những rắc rối trong tình cảm


Chúa tế Hắc ám Voldermort cũng xuất hiện nhiều hơn ở cuộc chiến cuối cùng này


... khi mà thế lực Hắc ám đang chiếm vị trí cai trị trong thế giới phù thuỷ


Cuộc chiến của Harry Potter và những người bạn không còn nằm trong phạm vi của ngôi trường phù thuỷ Hogwarts mà đã mở rộng ra khắp nơi

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.