Tin tức học đường

20/12/2009 23:08 GMT+7

* Sáng 19.12, hơn 100 học sinh khóa 1 trường TC Kinh tế và Du lịch Tân Thanh đã được nhận bằng tốt nghiệp và hơn 300 học sinh khóa mới tham dự dự lễ khai giảng năm học 2009-2010.

Tại buổi lễ, 4 thủ khoa của trường và 14 học sinh có thành tích học tập xuất sắc, tham gia tích cực các hoạt động đã được tặng thưởng. Trong đó, 4 học sinh được nhận học bổng của doanh nghiệp, mỗi suất 2 triệu đồng. (Mỹ Quyên)

* Ngày 19.12, Hội nghị Vật lý TP.HCM lần thứ 3 đã diễn ra tại trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM. Tại hội nghị, các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong ngành Vật lý đã đưa ra các báo cáo, nhận định và phương hướng phát triển chuyên ngành Vật lý gồm các tiểu ban như Giảng dạy vật lý trong nhà trường, Ứng dụng vật lý trong khoa học và đời sống thực tiễn, cơ sở vật lý... (Phi Loan)

* Tối 18.12, trường quốc tế Singapore tại Nam Sài Gòn đã tổ chức lễ tốt nghiệp chương trình Chứng chỉ đánh giá toàn cầu (GAC) cho các học sinh khóa đầu tiên. Với chứng chỉ này, học sinh sẽ được hơn 100 trường CĐ-ĐH trên thế giới trong hệ thống các trường công nhận chương trình GAC chấp nhận vào học.(Phi Loan)

* Tối 18.12, Đại học Huế đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu “Quân đội nhân dân, quân đội anh hùng” dành cho cán bộ, sinh viên các trường đại học thành viên. Kết quả, giải nhất thuộc về Liên chi đoàn Bộ môn Xã hội học - Đại học Khoa học với giải tác phẩm xuất sắc, và 1 giải nhất dành cho trường ĐH Sư phạm là đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi nhất. (Minh Phương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.