Tiết lộ hợp đồng Son Heung-min chưa chốt, Real Madrid sẽ đưa về Bernabeu?

Giang Lao
Giang Lao
11/04/2021 14:45 GMT+7

Theo nhà báo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), ngôi sao tiền đạo Son Heung-min vẫn chưa chốt gia hạn hợp đồng mới với Tottenham, nên có thể Real Madrid sẽ nhảy vào cuộc tranh chấp.

Cho đến nay, thương vụ gia hạn của Son Heung-min với Tottenham từ chỗ tưởng chắc chắn và có thể hoàn tất từ đầu năm nay, nhưng đến giờ theo nhà báo Fabrizio Romano vừa tiết lộ: “Vẫn còn đàm phán, có thể kéo dài đến vài tháng nữa”.
Nguyên do CLB Tottenham chưa thể bảo đảm chắc việc gia hạn hợp đồng với Son Heung-min vì có liên quan tới thành tích của Spurs ở mùa này tại Ngoại hạng Anh khi có thể nằm ngoài tốp 4, và còn bị ảnh hưởng nặng nề bởi cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19 gây ra.
Bên cạnh thương vụ gia hạn với Son Heung-min, chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy còn đang tìm mọi cách giữ chân cho được trung phong Harry Kane. Nhưng nếu mùa tới đội bóng bắc London này không dự được Champions League thì nguy cơ chân sút số 1 này cùng cả ngôi sao Hàn Quốc ra đi là rất lớn.
Nguy cơ này có thể xảy ra nếu Tottenham để thua Manchester United (M.U) ở trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22 giờ 30 tối nay (11.4).
Mùa này, tính đến nay Son Heung-min và Harry Kane là bộ đôi chân sút số 1 của Spurs, khi cả hai đã đóng góp tổng cộng đến 47 bàn và có 32 pha kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Do đó, Tottenham không thể để mất cặp tiền đạo xuất sắc này.

HLV Mourinho (giữa) ngày càng lo ngại 2 học trò cưng Harry Kane và Son Heung-min có thể chia tay Tottenham

AFP

Mặc dù vậy, khi Son Heung-min chỉ còn hợp đồng đến tháng 6.2023 và Harry Kane đến tháng 6.2024, tuy vẫn còn nhiều thời gian nhưng nếu Tottenham vẫn cứ chậm chân thương lượng gia hạn thì các ông lớn như Real Madrid sẽ nhảy vào cuộc tranh chấp để đưa các ngôi sao này đến giải La Liga trong một tương lai không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.