Thí sinh Hoa hậu Trái đất vui đùa với sóng biển

24/11/2010 16:50 GMT+7

(TNO) Hôm 23.11, trước khi tạm biệt bãi biển của White Sand Resort (Khánh Hòa), để đến với khu du lịch Vinpearl Land chuẩn bị cho Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 vào ngày 4.12 tới, nhóm thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 đã có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp của biển cả, cùng các hoạt động vui chơi giải trí thú vị nơi đây.

Một số hình ảnh các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 vui đùa trên bãi biển thuộc White Sand Resort:

 
Thí sinh Hoa hậu Ukraine tạo dáng trước biển




Các người đẹp cùng nhau ngắm biển


Và tỏ ra vô cùng phấn khích trước vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây


Các người đẹp lướt sóng trên phao nhựa


Một số người đẹp khác thì thích thú với môn môtô nước


Thí sinh Hoa hậu Úc


Các người đẹp cũng không bỏ qua môn chèo thuyền kayak


Thí sinh Hoa hậu Ecuador...


... và thí sinh Hoa hậu Ukraine chọn môn dù lượn


... tận hưởng cảm giác bay bổng trên không trung


Thí sinh Hoa hậu Đài Loan (Trung Quốc) nghịch ngợm trên bãi cát

10 giờ tối 23.11, 87 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, từ hai nhóm thí sinh ở Palm Garden Resort (Hội An, Quảng Nam) và ở White Sand Resort (Khánh Hòa), đã có mặt tại khu du lịch Vinpearl Land (TP Nha Trang, Khánh Hòa).

Từ ngày 24.11, các người đẹp sẽ bước vào giai đoạn tập luyện và các công tác chuẩn bị cho Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, sẽ diễn ra vào đêm 4.12, tại khu du lịch Vinpearl Land (TP Nha Trang, Khánh Hòa).

Cùng với lịch trình tập luyện cho đêm chung kết, các người đẹp Hoa hậu Trái đất sẽ dành thời gian tới thăm UBND tỉnh Khánh Hòa, tham quan TP Nha Trang. Bên cạnh đó, các người đẹp cũng sẽ tiếp tục hành trình xanh với các hoạt động cổ động, bảo vệ môi trường khác tại Vinpearl Land Nha Trang.

Tính đến thời điểm này, các hoạt động bên lề của cuộc thi đã chọn lựa được các danh hiệu: Hoa hậu Tài năng (Hoa hậu Ấn Độ Nicole Faria), Hoa hậu Trang phục truyền thống (Hoa hậu Nhật Bản Marina Kishira), Hoa hậu Áo dài (Hoa hậu Serbia Tijana Rakic), Hoa hậu Thời trang Dạ hội (Hoa hậu Ecuador Jennifer Stephanie Pazmino), và Hoa hậu Trang phục Áo tắm (Hoa hậu Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương)

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.