Mỹ hỗ trợ TP.HCM điều trị bệnh nhân HIV/AIDS

09/11/2007 09:14 GMT+7

(TNO) UBND TP.HCM đã chính thức phê duyệt dự án Dự phòng, chăm sóc, hỗ trợ và điều trị HIV/AIDS tại TP.HCM. Kinh phí thực hiện dự án gần 500.000 USD, do Tổ chức Sức khỏe Gia đình Quốc tế (Family Health International - Mỹ) viện trợ không hoàn lại.

Theo đó, mục tiêu của dự án là dự phòng tái nghiện và giảm hành vi nguy cơ lây nhiễm HIV, đảm bảo cung cấp các dịch vụ y tế-xã hội và điều trị thích hợp cho những người sau cai nghiện trở về cộng đồng; tăng cường khuyến khích hành vi an toàn phòng lây nhiễm HIV; tăng cường sử dụng các dịch vụ có chất lượng về tham vấn và xét nghiệm tự nguyện, khám và điều trị nhiễm khuẩn qua đường tình dục, các dịch vụ hỗ trợ xã hội và dịch vụ khác cho phụ nữ mại dâm; cung cấp dịch vụ tư vấn xét nghiệm tự nguyện giấu tên hiệu quả, dễ tiếp cận cho các đối tượng có nguy cơ cao và người dân có nhu cầu...

Dự án triển khai từ tháng 10.2007 đến tháng 9.2008, tại Trung tâm Ánh Dương; Trung tâm Giáo dục Dạy nghề và Giải quyết việc làm Nhị Xuân; Trung tâm tham vấn hỗ trợ cộng đồng các quận 1, 4, 8, Bình Thạnh, Thủ Đức.

Đ.T - Như Ý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.