Thoát chết sau khi bị thanh kim loại đâm xuyên sọ

18/08/2012 14:25 GMT+7

(TNO) Các bác sĩ của Bệnh viện Miguel Couto ở Rio de Janeiro ngày 17.8 cho biết họ vừa phẫu thuật thành công rút thanh kim loại ra khỏi hộp sọ của một công nhân Brazil sau 5 giờ thực hiện.

(TNO) Các bác sĩ của Bệnh viện Miguel Couto ở Rio de Janeiro (Brazil) ngày 17.8 cho biết họ vừa phẫu thuật thành công rút thanh kim loại ra khỏi hộp sọ của một công nhân Brazil sau 5 giờ thực hiện.

Bác sĩ Luiz Alexandre Essinger - trưởng nhóm phẫu thuật cho biết: “Chúng tôi đã mở hộp sọ của nạn nhân, kiểm tra não và kéo thanh kim loại từ phía trước theo đường thẳng”.

Theo CBSNews, nạn nhân là anh Eduardo Leite (24 tuổi) vẫn còn tỉnh táo khi được đưa đến bệnh viện. Sau ca phẫu thuật, nạn nhân vẫn minh mẫn và không có dấu hiệu tiêu cực.

Bác sĩ Essinger nói: “Thật là một điều kỳ diệu”.

Tai nạn xảy ra ngày 16.8, thanh kim loại dài gần 2 mét rơi từ tầng 5 xuống tại một tòa nhà đang xây dựng, đâm xuyên qua đầu của nạn nhân từ phía sau.

Vợ của Leite nói: “Anh nằm trên xe cứu thương với gương mặt đầy máu, nhưng anh nói với các bác sĩ rằng anh không hề cảm thấy đau. Thật không thể tin được".

Leite có thể sẽ xuất viện trong hai tuần nữa.

Ngọc Lam

>> Phẫu thuật nối hai tay đứt lìa
>> Bé trai 5 tuổi thoát chết khi rơi xuống giếng cạn
>> Chìm tàu, 4 người thoát chết
>> Thoát chết hi hữu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.